Tài liệu Đôi điều bình luận về thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đôi điều bình luận về thương hiệu

    Đi kèm với chiến dịch quảng bá, luôn có một logo bé bé xinh

    xinh, phô bày các nét đặc trưng nhất của từng quốc gia. Vì vậy

    chúng luôn được chăm sóc và o bế kỹ càng nhất.

    Một logo tech-nik-cơ-lơ, thể hiện đất nước Indonesia đa dạng về

    văn hoá, lễ hội. Thông qua hình ảnh ngôi đền Hồi giáo cách điệu,

    ngập tràn trong pháo hoa, logo giới thiệu cho người xem một đất
    nước Hồi giáo với tinh thần cởi mở, thân thiện. Phông chữ khá

    hoà hợp với hình, tạo cho tổng thể một bố cục hình tam giác, giúp

    hình tuy tự do nhưng chặt chẽ, vững vàng. Điểm hạn chế là logo

    này phức tạp về màu sắc nên cần nhiều không gian hơn xung

    quanh nó khi ứng dụng vào ấn phẩm. Tôi tưởng tượng logo này

    sẽ rất đẹp nếu in một mình trên bìa sách cuốn cẩm nang giới

    thiệu du lịch Indonesia.

    Hình tượng đôi tay ôm lấy mặt trời, thể hiện đất nước Ai Cập luôn

    hân hoan, nồng nhiệt chào đón du khách thế giới. Phần hình với nét viền gợi nhắc cho người xem tới các hình vẽ chữ tượng hình

    đặc trưng Ai Cập. Phần chữ được tạo hình khá đẹp, chỉ hơi tiếc

    khi font chữ sử dụng cho slogan lại không hoà nhập lắm với tổng

    thể. Tông màu nâu đen thể hiện mong muốn của Ai Cập khi muốn

    giới thiệu cho du khách về một đất nước có nền văn minh lâu đời

    và huyền bí. Phần chuyển màu cam vàng là một sự lựa chọn tốt,

    vì nó mang lại cảm giác năng lượng, thu hút thị giác người xem,

    tạo điểm nhấn cho tổng thể.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...