Sách Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê

Thảo luận trong 'Sách Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    DỐC HẾT TRÁI TIM


    POUR YOUR HEART INTO IT

    Cách STARBUCKS Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê



    Lời mở đầu

    Phần một .


    1. Khám phá mới về cà phê (11)

    2. Trí tưởng tượng, ước mơ, và xuất thân hèn kém . (12)

    3. Một di sản vững vàng là cơ sở giúp bạn hãnh tiến tới tương lai .( 21 )

    4. Đối với người Italia, cà phê Espresso giống như một khúc Aria 30

    5. “May mắn là cái còn lại của kiến tạo” . 40

    6. Những người luôn nói “không” chẳng bao giờ xây được một doanh nghiệp lớn . 48

    Ghi khắc các giá trị của công ty . 57


    Phần hai .

    7. Tái phát minh trải nghiệm cà phê 67

    8. Hãy thực hiện ước mơ với đôi mắt rộng mở . 68

    9. Nếu thứ gì cuốn hút được bạn, nó cũng sẽ hấp dẫn nhiều người khác . 75

    Nhân viên không phải một món hàng . 83

    10. Tuyên bố sứ mệnh Starbuck 92

    11. Để xây cao ốc trăm tầng trước tiên phải có một nền móng vững chắc 93

    12. Đừng e sợ những người giỏi hơn bạn . 101

    Giá trị của “dĩ bất biến” và “ứng vạn biến” . 108


    Phần ba

    13. Làm mới tinh thần doanh nhân 116

    14. Phố Wall chỉ xác định giá của một công ty, chứ không phải giá trị của nó 117

    15. Khi bạn sẵn lòng tái phát minh, đừng quên làm mới chính bản thân mình 124

    16. Đừng để doanh nhân can thiệp vào tinh thần doanh nghiệp 134

    17. Hãy nỗ lực làm mới bản thân ngay cả khi bạn đang thành công 141

    18. Khủng hoảng giá cả, khủng hoảng giá trị 150

    19. Cách tốt nhất để xây dựng một thương hiệu là bắt đầu từ từng người một . 159

    20. Hai mươi triệu khách hàng mới là giấc mơ đáng để ta chấp nhận mạo hiểm 174

    21. Bạn có thể lớn mạnh mà vẫn giữ được sự bé nhỏ cần thiết của mình 179

    22. Một công ty có thể có trách nhiệm đối với xã hội đến mức nào? . 190

    23. Đừng là một hệ thống bán lẻ rập khuôn tẻ nhạt . 198

    24. Khi họ bảo bạn phải tập trung, đừng thành người thiển cận 205

    Lãnh đạo bằng trái tim . 213

    Lời cảm ơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...