Luận Văn Đo lường sức khỏe của 3 thương hiệu Big C, Coop Mart và Lotte Mart

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 2
    LỜI NÓI ĐẦU 5
    CHƯƠNG 1. ĐÁNH GIÁ SỨC KHOẺ THƯƠNG HIỆU 6
    1.1 Thương hiệu là gì?. 6
    1.2 Giá trị thương hiệu là gì?. 6
    1.2.1 Những yếu tố cấu thành nên giá trị thương hiệu. 7
    1.2.1.1 Sự nhận biết tên và biểu tượng của thương hiệu. 7
    1.2.1.2 Sự cảm nhận về chất lượng của thương hiệu. 8
    1.2.1.3 Sự liên tưởng đến thương hiệu: 10
    1.2.1.4 Tài sản có khác. 11
    1.2.1.5 Sự trung thành đối với thương hiệu. 12
    1.2.2 Tại sao cần phải nghiên cứu giá trị thương hiệu của doanh nghiệp?. 13
    CHƯƠNG 2. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ 3 SIÊU THỊ BIG C, COOPMART, LOTTEMART. 14
    2.1 Siêu thị Coopmart 14
    2.1.1 Lịch sử hình thành: 14
    2.1.2 Thông tin chi tiết: 14
    2.1.2.1 Thông tin. 14
    2.1.2.2 Ngành nghề kinh doanh. 14
    2.1.2.3 Loại hình doanh nghiệp. 14
    2.1.2.4 Những cột mốc quan trọng: 14
    2.1.2.5 Mạng lưới phân bổ. 15
    2.1.3 Tầm nhìn, cam kết và giá trị văn hóa. 16
    2.1.3.1 Tầm nhìn. 16
    2.1.3.2 Cam kết 16
    2.1.3.3 Giá trị văn hóa. 16
    2.1.4 Thành tích. 16
    2.1.5 Đặc điểm nổi bật 17
    2.2 Siêu thị Big C 18
    2.2.1 Lịch sử hình thành. 18
    2.2.2 Thông tin chi tiết 18
    2.2.2.1 Thông tin. 18
    2.2.2.2 Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. 18
    2.2.2.3 Loại hình doanh nghiệp. 18
    2.2.2.4 Vốn đầu tư hiện nay. 19
    2.2.2.5 Hoạt động kinh doanh chiến lược(SBU) 19
    2.2.2.6 Hệ thống siêu thị Big C 19
    2.2.2.7 Hành lang siêu thị Big C 19
    2.2.2.8 Mạng lưới phân bổ. 20
    2.2.3 Tầm nhìn, sứ mạng và tiêu chí hoạt động: 20
    2.2.3.1 Tầm nhìn. 20
    2.2.3.2 Sứ mạng. 20
    2.2.3.3 Tiêu chí hoạt động. 21
    2.2.4 Thành tích. 21
    2.2.5 Những đặc điểm nổi bật 21
    2.3 Giới thiệu về siêu thị Lotte. 22
    2.3.1 Giới thiệu chung về tập đoàn Lottle. 22
    2.3.1.1 Lotte group. 22
    2.3.1.2 Lotte shopping. 23
    2.3.1.3 Lotte Mart 23
    2.3.2 Lotte Mart Việt Nam 24
    2.3.2.1 Sơ lược về Lotte Mart Việt Nam 24
    2.3.2.2 Các hệ thống siêu thị thuộc hệ thống Lotte Mart Việt Nam 24
    2.3.2.3 Hoạt động kinh doanh. 27
    2.3.2.4 Phương châm kinh doanh của Lotte Mart Việt Nam 28
    2.3.2.5 Ngành hàng được trưng bày và bán tại Lotte Mart 28
    2.3.2.6 Chính sách khyến mãi, hậu mãi 28
    2.3.2.7 Dịch vụ chăm sóc khách hàng và trung tâm hỗ trợ. 29
    2.3.2.8 Các hoạt động xã hội 29
    2.3.2.9 Sự khác biệt của Lotte Mart 30
    CHƯƠNG 3. ĐÁNH GIÁ SỨC KHOẺ THƯƠNG HIỆU QUA 5 YẾU TỐ 31
    3.1 Sự biết đến thương hiệu. 31
    3.1.1 Phân tích ảnh hưởng của độ tuổi đến siêu thị được nghĩ đến đầu tiên. 33
    3.1.2 Kết luận chung. 35
    3.2 Chất lượng cảm nhận. 35
    3.2.1 Các yếu tố tác động đến việc lựa chọn siêu thị của người đi mua sắm 35
    3.2.1.1 Phân tích tác động của yếu tố giá đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 36
    3.2.1.2 Phân tích tác động của yếu tố hàng hoá đa dạng đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 36
    3.2.1.3 Phân tích tác động của yếu tố cách trưng bày đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 37
    3.2.1.4 Phân tích tác động của yếu tố khuyến mãi đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 38
    3.2.1.5 Phân tích tác động của yếu tố Phục vụ đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 39
    3.2.1.6 Phân tích tác động của yếu tố dịch vụ sau bán hàng đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 40
    3.2.1.7 Phân tích tác động của yếu tố Chính sách cho khách hàng thân thiết đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 41
    3.2.1.8 Phân tích tác động của yếu tố thuận tiện đến việc lựa chọn siêu thị đi mua sắm 41
    3.2.2 Đánh giá của người đi mua sắm về siêu thị Big C 42
    3.2.3 Đánh giá của người đi mua sắm về siêu thị Coopmart 43
    3.2.4 Đánh giá của người đi mua sắm về siêu thị Lottemart 43
    3.2.5 So sánh cảm nhận của người được khảo sát về hai siêu thị Big C và Coopmart 44
    3.2.6 So sánh cảm nhận của người được khảo sát về hai siêu thị Big C và Lottemart 45
    3.2.7 So sánh cảm nhận của người được khảo sát về hai siêu thị Coopmart và Lottemart 47
    3.2.8 Kết luận. 48
    3.3 Tính liên kết của Thương Hiệu. 50
    3.3.1 CoopMart 50
    3.3.2 Big C 51
    3.3.3 Lottemart 51
    3.4 Tài sản có khác của doanh nghiệp. 51
    3.4.1 CoopMart 51
    3.4.2 Big C 51
    3.4.3 Lotte Mart 52
    3.4.4 Nhãn hàng riêng của các siêu thị 52
    3.5 Sự trung thành với thương hiệu. 52
    CHƯƠNG 4. KẾT LUẬN 54
    4.1 Mức độ nhận biết 54
    4.2 Cảm nhận của khách hàng. 54
    4.3 Tài sản khác. 54
    4.4 Liên kết thương hiệu. 55
    4.5 Mức độ tung thành. 55
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...