Luận Văn Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: LÝ THUYẾT VỀ SỰ THÕA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG VÀ GIỚI THIỆU VỀ KÊNH VTV3 TẠI TP. HCM .

    - 1.1 Lý thuyết về sự thõa mãn của khách hàng ;

    1.2 Giưới thiệu về kênh VTV3 của đài tuyền hình Việt Nam phủ song tại TP. HCM ; 1.3 Kết thúc chương .

    - CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ XỬ LÝ SỐ LIỆU.

    - 2.1 Thiết kế nghiên cứu, quy trình nghiên cứu và xây dựng thang đo ;

    2.2 Phân tích nghiên cứu ;

    2.3 Kết luận chương .

    - CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ THÕA MÃN CỦA KHÁN GIẢ TP. HCM ĐỐI VỚI KÊNH VTV3 .

    - 3.1 Nâng cao chất lượng nội dung các chương trình ;

    3.2 Giảm thiểu quảng cáo trên kênh ;

    3.3 Nâng cao sự thể hiện các chương trình trên kênh ;

    3.4 Nâng cao chất lượng hình ảnh của các chương trình trên VTV3 ;

    3.5 Nâng cao chất lượng kỹ thuật truyền hình ảnh và âm thanh ;

    3.6 Tạo ddieeeuf kiện và quản lý chặt xã hội hóa truyền hình ;

    3.7 Quốc tế hóa truyền hình .

    - PHẦN KẾT LUẬN .

    - TÀI LIỆU THAM KHẢO .

    - PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...