MỤC LỤC CHƯƠNG 1: LÝ THUYẾT VỀ SỰ THÕA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG VÀ GIỚI THIỆU VỀ KÊNH VTV3 TẠI TP. HCM . - 1.1 Lý thuyết về sự thõa mãn của khách hàng ; 1.2 Giưới thiệu về kênh VTV3 của đài tuyền hình Việt Nam phủ song tại TP. HCM ; 1.3 Kết thúc chương . - CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ XỬ LÝ SỐ LIỆU. - 2.1 Thiết kế nghiên cứu, quy trình nghiên cứu và xây dựng thang đo ; 2.2 Phân tích nghiên cứu ; 2.3 Kết luận chương . - CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ THÕA MÃN CỦA KHÁN GIẢ TP. HCM ĐỐI VỚI KÊNH VTV3 . - 3.1 Nâng cao chất lượng nội dung các chương trình ; 3.2 Giảm thiểu quảng cáo trên kênh ; 3.3 Nâng cao sự thể hiện các chương trình trên kênh ; 3.4 Nâng cao chất lượng hình ảnh của các chương trình trên VTV3 ; 3.5 Nâng cao chất lượng kỹ thuật truyền hình ảnh và âm thanh ; 3.6 Tạo ddieeeuf kiện và quản lý chặt xã hội hóa truyền hình ; 3.7 Quốc tế hóa truyền hình . - PHẦN KẾT LUẬN . - TÀI LIỆU THAM KHẢO . - PHỤ LỤC