Lời cảm ơn Mục lục Danh sách các bảng biểu và hình vẽ TỔNG QUAN 1. Giới thiệu lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu của đề tài 3 3. Phạm vi và phương pháp nghiên cứu 3 4. Ý nghĩa thực tiễn của nghiên cứu .4 5. Cấu trúc nghiên cứu 4 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY INTERNATIONAL SOS VIỆT NAM & BỘ PHẬN ĐIỀU HÀNH CẤP CỨU (nơi được chọn để minh họa cho việc xác định KPI - Key Performance Indicator có nghĩa là “chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công việc”). 1.1 Khái quát hoạt động SXKD của công ty International SOS Vietnam .5 1.2 Đặc trưng của tổ chức công ty 8 1.3 Giới thiệu về bộ phận Điều hành cấp cứu (Alarm Center) 9 1.4 Đặc trưng công việc của nhân viên phòng Điều hành cấp cứu .11 CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 2.1 Cơ sở lý luận 15 2.1.1 Các khái niệm về sự thoả mãn trong công việc .15 2.1.2 Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên 22 2.1.3 Các Kpi đánh giá kết quả thực hiện công việc theo cá nhân ( minh họa cho nhân viên bộ phận Điều hành cấp cứu ) .26 2.2 Mô hình nghiên cứu .35 CHƯƠNG 3. THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU, TRÌNH BÀY VÀ THẢO LUẬN KẾT QUẢ 3.1 Thiết kế qui trình nghiên cứu .38 3.2 Phương pháp nghiên cứu và xử lý số liệu 40 3.3 Cơ cấu của mẫu nghiên cứu 41 3.4 Kiểm định độ tin cậy của thang đo Cronbach’s Alpha .42 3.5 Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 46 3.6 Hiệu chỉnh mô hình 49 3.7 Phân tích tương quan tuyết tính . 50 3.8 Phân tích hồi qui tuyến tính bội . 52 3.9 Kết quả thống kê về mức độ thỏa mãn với công việc và kết quả thực hiện công việc theo từng nhóm yếu tố .56 3.10 Thảo luận kết quả .62 CHƯƠNG 4. GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ THỎA MÃN VÀ KẾT QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN CÔNG TY INTERNATIONAL SOS VN 4.1 Thực tiễn mức độ thỏa mãn với công việc tại công ty International SOS Vietnam và kết quả thực hiện công việc 63 4.2 Giải pháp . 64 KẾT LUẬN Hạn chế trong nghiên cứu .73 Hướng nghiên cứu tiếp theo .74