Báo Cáo Đo lường mức độ nhận biết và thái độ của HS-SV tại một số trường THPT và Đại học tại TPHCM về dịch v

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1 10

    GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI 10

    1.1 Đặt vấn đề: 10

    1.2. Mục tiêu nghiên cứu: 11

    1.3. Phương pháp nghiên cứu: 11

    1.3.1. Đối tượng nghiên cứu: 11

    1.3.2. Phương pháp nghiên cứu: 12

    1.3.2.1. Phương pháp nghiên cứu định tính: 12

    1.3.2.2. Phương pháp nghiên cứu định lượng: 12

    1.3.3. Phạm vi nghiên cứu: 13

    1.4. Phương pháp trình bày và phân tích thống kê: 13

    1.4.1. Trình bày dữ liệu: 134

    1.4.2. Sử dụng các Kiểm định để kiểm tra mối quan hệ giữa các biến. 14

    1.5. Bảng câu hỏi khảo sát: 145

    1.6. Kết cấu chuyên đề tốt nghiệp: 19

    CHƯƠNG 2 20

    LÝ LUẬN CHUNG VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 20

    2.1. Khái niệm và phân lọai Thương Mại Điện Tử 20

    2.1.1. Định nghĩa: 20

    2.1.2. Sự ra đời của thương mại điện tử 21

    2.2 Các phương thức hoạt động của thương mại điện tử: 22

    2.2.1. Các phương tiện kỹ thuật sử dụng trong thương mại điện tử 22

    2.2.1.1. Điện thoại 22

    2.2.1.2. Máy Fax 23

    2.2.1.3. Truyền hình 23

    2.2.1.4. Thiết bị kỹ thuật thanh toán điện tử 23

    2.2.1.5. Intranet và Extranet 24

    2.2.1.6. Internet và Web 24

    2.2.2. Các hình thức hoạt động chủ yếu của thương mại điện tử 25

    2.2.2.1. Thư điện tử (e-mail) 25

    2.2.2.2. Thanh toán điện tử (electronic payment) 25

    2.2.2. Trao đổi dữ liệu điện tử (EDI - Electronic Data Interchange) 26

    2.2.2.4. Giao gửi số hoá các dung liệu (Digital delivery of content) 26

    2.2.2.5. Bán lẻ hàng hoá hữu hình (retail of tangible goods) 27

    2.3. Các loại giao tiếp trong thương mại điện tử: 27

    2.4. Các giao dịch thương mại điện tử: 27

    2.4.1 Căn cứ theo đối tượng giao dịch 27

    2.4.2. Căn cứ theo nội dung giao dịch 31

    2.5 Lợi ích của thương mại điện tử: 31

    2.5.1. Giúp doanh nghiệp nắm được thông tin phong phú 31

    2.5.2. Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn khi mua hàng 32

    2.5.3. Giảm chi phí sản xuất 32

    2.5.4. Giảm chi phí bán hàng và tiếp thị 33

    2.5.5. Giảm chi phí giao dịch 33

    2.5.6. Giúp thiết lập và củng cố quan hệ đối tác 34

    2.5.7. Tạo điều kiện sớm tiếp cận nền kinh tế số hoá 34

    CHƯƠNG 3 35

    THỰC TIỄN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - DVBHQM TẠI VIỆT NAM 35

    3.1. Tình hình Thương Mại Điện Tử của Việt Nam: 35

    3.1.1. Tổng quan: 35

    3.1.2. Thành công của TMĐT Việt Nam thông qua dịch vụ bán hàng trực tuyến: 36

    3.2. Tình hình hoạt động TMĐT của PNJ: 38

    3.2.1 Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ 38

    3.2.1.1 Thông tin chung: 38

    3.2.1.2. Hệ thống tổ chức của công ty 40

    3.2.1.2.1. Sơ đồ tổ chức: 40

    3.2.1.2.2. Tổng quan về lĩnh vực hoạt động của công ty: 41

    3.2.1.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2006 – 2008 42

    3.2.2 Thực trạng hoạt động Dịch vụ bán hàng qua mạng của PNJ 45

    CHƯƠNG 4 49

    KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 49

    4.1. Thông tin về đối tượng nghiên cứu: 49

    4.1.1. Kết luận chung về đối tượng nghiên cứu: 49

    4.1.2. Thông tin về thói quen giải trí và đặc trưng mua sắm: 51

    4.1.2.1 Về thói quen giải trí: 51

    4.1.2.1 Về đặc trưng khi mua sắm: 52

    4.2 Thông tin chung về DVBHQM và nữ trang 53

    4.2.1. Thông tin về DVBHQM 53

    4.2.2 Nữ trang PNJ 544

    4.3 Mức độ quan tâm của HS – SV về các yếu tố thuộc DVBHQM 566

    a. Thông tin về doanh nghiệp 57

    b. Thông tin về sản phẩm 58

    c. Thông tin hướng dẫn giao dịch 58

    d. Các chức năng của website bán hàng qua mạng 59

    e.Phương thức thanh toán 60

    4.4 Đo lường mức độ nhận biết về DVBHQM của PNJ đối với nhãn hàng PNJSilver 61

    4.4.1 Mức độ nhận biết 61

    4.4.2 Lợi ích của DVBHQM mang lại 63

    4.5 Nhu cầu tương lai: 64

    4.6 Kiểm định mối quan hệ các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng DVBHQM PNJSilver trong tương lai: 66

    4.6.1. Kiểm định Chi-Square giữa giới tính với nhu cầu tương lai: 66

    4.6.2 Kiểm định anova cho mức độ trải nghiệm đối với nữ trang PNJSilver và nhu cầu tương lai 67

    4.6.3 Kiểm định T-Test “mức độ nhận biết về DVBHQM PNJSILVER với nhu cầu tương lai 67

    4.6.4 Kiểm định Anova giữa yếu tố “mức độ sử dụng DVBHQM” và nhu cầu trong tương lai 68

    4.6.5 Kiểm định Anova giữa biến thu nhập và nhu cầu sử dụng tương lai. 70

    4.6.6 Kiểm định T-Test giữ biến”nghề nghiệp” và nhu cầu tương lai 72

    CHƯƠNG 5 74

    GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA HỌC SINH – SINH VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ BÁN HÀNG QUA MẠNG PNJSILVER 74

    5.1. Giải pháp cho việc nâng cao mức độ nhận biết về DVBHQM của PNJ 74

    5.1.1. Giải pháp quảng cáo online và offline: 74

    a. Quảng cáo Online 74

    b. Quảng cáo Offline 75

    5.1.2. Giải pháp cho website chủ của PNJ 76

    5.2. Kiến nghị xây dựng hoàn thiện các yếu tố của DVBHQM PNJSilver 78

    a. Thông tin giới thiệu về công ty PNJ 79

    b. Thông tin về sản phẩm 79

    c. Thông tin hướng dẫn giao dịch 80

    d. Các chức năng của website bán hàng online 80

    LỜI KẾT 82

    PHỤ LỤC 83
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...