Báo Cáo Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa KT QTKD

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU

    1. Cơ sở hình thành đề tài:
    Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo các trường đại học nói chung và trường Đại Học Tây Đô nói riêng luôn phấn đấu đạt được một môi trường chuyên nghiệp,tiên tiến và hiệu quả.Trường luôn tìm hiểu nhu cầu chính đáng của sinh viên và tìm cách đáp ứng những nhu cầu đó nhằm thu hút sinh viên,mở rộng qui mô đào tạo. Là những sinh viên khoa KT_QTKD Đại học Tây Đô chúng tôi mong muốn hiểu được những nhu cầu và thái độ học tập của sinh viên khoa nhằm nâng cao chất lượng của khoa. Đó là lý do chúng tôi làm đề tài nghiên cứu “Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa KT_QTKD” rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý thầy cô và các bạn!

    2. Mục tiêu nghiên cứu:
    - Mức độ hài lòng của sinh viên giữa các năm học, sinh viên nam-nữ với những dịch vụ công được cung ứng.
    . - Tạo sinh viên có lòng tin đối với trường ĐH Tây Đô.
    - Biết được những khó khăn làm cản trở sự tiến bộ của sinh viên trong điều kiện hiện tại.
    - Kiến nghị một số giải pháp nhằm giúp cho khoa nâng cao chất lượng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho sinh viên.

    3. Phương pháp nghiên cứu:
    - Nguồn dữ liệu: nghiên cứu được thực hiện bằng cách thu thập thông tin sơ cấp thông qua phỏng vấn bằng bản câu hỏi. Phỏng vấn sinh viên khóa III, IV khoa KT_QTKD của trường Đại học Tây Đô.
    - Phương pháp phân tích: số liệu sau khi thu thập sẽ được tổng hợp và xử lý với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS.

    4. Đối tượng , phạm vi nghiên cứu:
    - Đối tượng nghiên cứu: sinh viên khoa KT_QTKD trường ĐH Tây Đô (khóa III,IV)
    - Phạm vi nghiên cứu: trường ĐH Tây Đô.
    - Nội dung nghiên cứu:là nghiên cứu thái độ của sinh viên đối với khoa KT_QTKD.
    5. Ý nghĩa đề tài:
    - Đề tài cung cấp thông tin về mức độ hài lòng của sinh viên với khoa KT- QTKD của trường Đại học Tây Đô. Qua đây giúp cho trường đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất nhằm đưa thương hiệu ĐH Tây Đô phát triển ngày càng vững mạnh.
    - Nhằm bổ sung tư liệu cho trường.
    - Đây có thể là tài liệu tham khảo cho các tổ chức có liên quan.

    6. Bố cục nội dung nghiên cứu:
    Chương 1: Tổng quan.
    Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu.
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu.
    Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
    Chương 5: Kết luận - kiến nghị.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...