Luận Văn Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về hoạt động phân phối của Công ty Cổ phần TM-DV Đại Khánh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    M?C L?C
    --- ---
    CH??NG 1 T?NG QUAN
    1.1 C? s? h↓nh th¢nh ?? t¢i 1
    1.2 M?c ti↑u nghi↑n c?u 3
    1.2.1 M?c ti↑u chung 3
    1.2.2 M?c ti↑u c? th? 3
    1.3 Ph??ng ph£p nghi↑n c?u 3
    1.3.1 Ph??ng ph£p ti?p c?n 3
    1.3.2 Ph??ng ph£p ph¬n t■ch 3
    1.4 ??i t??ng - Ph?m vi nghi↑n c?u 4
    1.4.1 ??i t??ng nghi↑n c?u 4
    1.4.2 Ph?m vi nghi↑n c?u 4
    1.4.2.1 Ph?m vi v? kh￴ng gian 4
    1.4.2.2 Ph?m vi v? th?i gian 4
    1.5 ￝ ngh?a c?a ?? t¢i 4
    1.5.1 ￝ ngh?a khoa h?c 4
    1.5.2 ￝ ngh?a th?c t? 5
    1.6 B? c?c n?i dung nghi↑n c?u 5






    CH??NG 2 T?NG QUAN V? CᅯNG TY C? PH?N TH??NG M?I - D?CH V? ??I
    2.1 L?ch s? h↓nh th¢nh v¢ ph£t tri?n 7
    2.2 Ng¢nh ngh? l?nh v?c kinh doanh 8
    2.3 C? c?u t? ch?c qu?n l v¢ ?i?u h¢nh 9
    2.3.1 C? c?u t? ch?c 9
    2.3.2 B? m£y qu?n l v¢ ?i?u h¢nh 9
    2.4 Thu?n l?i, kh￳ kh?n, ph??ng h??ng c?a c￴ng ty 12
    2.4.1 Thu?n l?i 12
    2.4.2 Kh￳ kh?n 13
    2.4.3 ??nh h??ng ph£t tri?n trong th?i gian t?i 13
    CH??NG 3 C? S? L￝ LU?N V￀ Mᅯ HᅩNH NGHIᅧN C?U
    3.1. C? s? l lu?n 14
    3.1.1 Chi?n l??c ph¬n ph?i 14
    3.1.1.1 B?n ch?t v¢ ch?c n?ng c?a c£c k↑nh marketing 14
    3.1.1.2 T? ch?c v¢ ho?t ??ng c?a k↑nh 16
    3.1.1.3 Ho?ch ??nh v¢ quy?t ??nh k↑nh ph¬n ph?i 19
    3.1.1.4 T? ch?c h? th?ng b£n l? 21
    3.1.1.5 T? ch?c h? th?ng b£n s? 23
    3.1.1.6 T? ch?c l?c l??ng b£n h¢ng 24
    3.1.1.7 S? h¢i l￲ng c?a kh£ch h¢ng 26
    3.1.1.8 Ch?t l??ng d?ch v? 28
    3.1.1.9 M￴ h↓nh nghi↑n c?u s? h¢i l￲ng c?a kh£ch h¢ng 31
    3.2 M￴ h↓nh nghi↑n c?u 33
    3.2.1 C£c nghi↑n c?u li↑n quan 33
    CH??NG 4 PH??NG PH￁P NGHIᅧN C?U
    4.1 Ph??ng ph£p thu th?p th￴ng tin 40
    4.2 Ph??ng ph£p ph¬n t■ch 41
    4.3 M?u v¢ c? m?u 43
    4.4 Thang ?o ???c s? d?ng 43
    4.6 Ti?n ?? nghi↑n c?u 45
    CH??NG 5 ?O L??NG M?C ?? H￀I LᅭNG C?A KH￁CH H￀NG V? HO?T ??NG PHᅡN PH?I C?A CᅯNG TY
    C? PH?N TM - DV ??I KH￁NH 47
    5.1 Th￴ng tin m?u 47
    5.2 Th?c tr?ng ho?t ??ng ph¬n ph?i c?a C￴ng ty 49
    5.2.1 M?c ti↑u ph¬n ph?i 49
    5.2.2 Th?c tr?ng ph¬n ph?i 50
    5.2.2.1 Ngu?n th￴ng tin m¢ kh£ch h¢ng bi?t v¢ h?p t£c kinh doanh v?i C￴ng ty 50
    5.2.2.2 H↓nh th?c ??t h¢ng (l?y h¢ng) c?a kh£ch h¢ng 51
    5.2.2.3 Ng??i l?y h¢ng thay khi kh￴ng c￳ m?t kh£ch h¢ng 51
    5.2.2.4 S? l?n ??t h¢ng (l?y h¢ng) m?i th£ng v¢ s? ti?n m?i l?n l?y h¢ng 52
    5.2.2.5 H↓nh th?c thanh to£n ti?n h¢ng 53
    5.2.2.6 Li↑n h? trong vi?c ??i, tr? h¢ng, khi?u n?i 54
    5.3 M?c ?? h¢i l￲ng c?a kh£ch h¢ng v? ho?t ??ng ph¬n ph?i c?a C￴ng ty 55
    5.3.1 H?p t£c kinh doanh gi?a kh£ch h¢nh v¢ C￴ng ty 55
    5.3.1.1 S? n?m kh£ch h¢ng ho?t ??ng kinh doanh v?i C￴ng ty 55
    5.3.1.2 S? l??ng l?y h¢ng khi c￳ ch??ng tr↓nh khuy?n m ̄i/gi?m gi£/chi?t kh?u 57
    5.3.1.3 Nh?ng y?u t? t£c ??ng quan tr?ng trong vi?c mua h¢ng nhi?u h?n c?a kh£ch h¢ng 57
    5.3.1.4 ?£nh gi£ chung c?a kh£ch h¢ng v? m?i quan h? h?p t£c kinh doanh gi?a kh£ch h¢ng v¢ C￴ng ty 59
    5.3.2 L?i nhu?n 60
    5.3.2.1 L?i nhu?n tr↑n c£c d￲ng s?n ph?m b£n ra 60
    5.3.2.2 L?i nhu?n mong mu?n/ t?ng th? 61
    5.3.2.3 Ph¬n t■ch m?i t??ng quan gi?a quy m￴ (v?n kinh doanh) v?i l?i nhu?n mong mu?n 62
    5.3.2.4 ?£nh gi£ chung v? l?i nhu?n tr↑n c£c d￲ng s?n ph?m c?a C￴ng tyナナ. 62
    5.3.3 ?£nh gi£ c?a v? ch?t l??ng ho?t ??ng ph¬n ph?i c?a C￴ng ty 63
    5.3.3.1 ?£nh gi£ v? ch?t l??ng H¢ng h￳a c?a C￴ng ty 63
    5.3.3.2 ?£nh gi£ v? nh¬n vi↑n b£n h¢ng/nh¬n vi↑n giao h¢ng 64
    5.3.3.3 ?£nh gi£ v? ch■nh s£ch Tr? n?/Gi£/Tr?ng b¢y/Khuy?n m ̄i 66
    5.3.3.4 ?£nh gi£ v? Cung ?ng h¢ng h￳a v¢ ch?m s￳c kh£ch h¢ng 67
    5.3.3.5 ?£ng gi£ chung v? ch?t l??ng ho?t ??ng ph¬n c?a C￴ng ty C? ph?n TM - DV ??i Kh£nh 68
    5.3.3.6 ?£ng gi£ chung v? ho?t ??ng ph¬n c?a C￴ng ty C? ph?n TM - DV ??i Kh£nh 69
    5.3.4 C£c nh¬n t? t£c ??ng t?i m?c ?? h¢i l￲ng c?a kh£ch h¢ng 70
    5.3.4.1 Ph¬n t■ch EFA v? ch?t l??ng ho?t ??ng ph¬n ph?i c?a C￴ng ty 70
    5.3.4.2 Ki?m ??nh m?i quan h? gi?a c£c bi?n 73
    5.3.5 M?i t??ng quan gi?a m?c ?? h¢i l￲ng v? ch?t l??ng ho?t ??ng ph¬n ph?i v?i kinh nghi?m kinh doanh (s? n?m kinh doanh) 74
    5.3.6 M?i t??ng quan gi?a m?c ?? h¢i l￲ng v? ch?t l??ng ho?t ??ng ph¬n ph?i v?i th?i gian h?p t£c kinh doanh v?i C￴ng ty 75
    5.3.7 M?i t??ng quan gi?a m?c ?? h¢i l￲ng v? ch?t l??ng ho?t ??ng ph¬n ph?i v?i tu?i ??i ?£p vi↑n 76
    5.3.8 Nh?ng ?￳ng g￳p c?a kh£ch h¢ng v? ho?t ??ng ph¬n ph?i c?a C￴ng ty C? ph?n TM - DV ??i Kh£nh 76
    5.4 C£c th￴ng tin, gi?i ph£p rt ra t? k?t qu? nghi↑n c?u. 77
    CH??NG 6 K?T LU?N - KI?N NGH?
    6.1 K?t qu? ch■nh c?a nghi↑n c?u 79
    6.2 Ki?n ngh? 81
    6.3 H?n ch? c?a ?? t¢i 82
    6.4 ?? xu?t h??ng nghi↑n c?u ti?p theo 82
    DANH M?C T￀I LI?U THAM KH?O 84
    PH? L?C B?NG CᅡU H?I 85
    PH? L?C HᅩNH 94
    PH? L?C B?NG 97
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...