Báo Cáo Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại Siêu thị Metro Long Xuyên An Giang

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÁO CÁO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    1. Thông tin đáp viên
    Nghiên cứu được tiến hành trên 60 mẩu kết quả thu được là không có mẫu nào có người thân làm việc ở Siêu thị Metro. Như vậy, tổng số mẫu đạt yêu cầu cho phân tích là 60 mẫu ( chiếm 100% tổng số mẫu nghiên cứu ).


    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]









    Trong 60 mẫu đạt yêu cầu nghiên cứu kết quả cho thấy giới tính của đáp viên nhiều nhất là nữ ( 73,3 % ), nam( 26,7 % ).
    [​IMG]
    Tương tự, kết quả từ cuộc phỏng vấn còn cho thấy rằng 100% khách hàng đã từng đi siêu thị Metro Long Xuyên.Qua nghiên cứu 60 mẫu cho thấy nhóm tuổi của khách hàng này dao động từ 25-60 tuổi, trong đó nhiều nhất là nhóm khách hàng từ 25-30 tuổi (chiếm 48,33%), nhóm thứ hai là từ 31-40 tuổi ( chiếm 23,33% ),nhómthứ ba từ 41-50 tuổi ( chiếm 21,67% ) và ít nhất từ 51- 60 tuổi (chiếm 6,67%). Từ kết quả này cho thấy rằng, hầu hết khách hàng có nhu cầu đến mua hàng tại siêu thị Metro là nhóm khách hàng trẻ.

    2.Mức độ hài lòng
    2.1 Mức độ nhận biết và mua hàng tại các siêu thị của người tiêu dùng
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...