Tài liệu Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đến mua sắm ở Coop Mart – Long xuyên

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bảng cẩu hỏi phỏng vấn
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Tên người trả lời: .Giới tính (nam/nữ)
    Địa chỉ: .Độ tuổi
    Điện thoại: DĐ:.
    Tên phỏng vấn viên: ID: .
    Ngày phỏng vấn: / ./2011
    Tên GSV: .Chữ ký: .
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Chúng tôi là sinh viên lớp Đại học Tại chức của trường đại học An Giang. Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện đề tài “Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đến mua sắm ở Coop Mart – Long xuyên”. Chúng tôi hy vọng thông qua đề tài này sẽ giúp cho Coop Mart có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng khi đi mua sắm ở siêu thị Coop Mart, đề ra một số giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại siêu thị nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
    Bảng khảo sát này ghi nhận lại những ý kiến cá nhân của các Anh/Chị. Vì vậy, sẽ
    không có câu trả lời đúng hay sai, tất cả các ý kiến của Anh/Chị đều đóng góp cho sự thành công của đề tài.
    Chúng tôi xin cam kết mọi thông tin của Anh/Chị sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu của đề tài . Rất mong nhận được hỗ trợ nhiệt tình của Anh/Chị.
    Hãy khoanh tròn(1,2,3 ) đáp án bạn chọn

    1. Anh / Chị biết đến siêu thị Coop Mart thông qua hình thức nào? (câu hỏi nhiều lựa chọn, Anh/chị co thể khoanh tròn nhiều đáp án).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...