Tài liệu Đo lường hiệu quả Marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Như một kết quả, các marketer tại các tổ chức đang phát triển đang phải điều
    chỉnh lại những nỗ lực của họ và tập chung nhiều hơn cho hoạt động
    marketing.
    Để và đáp lại và xác định hỗn hợp marketing phù hợp trong môi trường mới,
    các marketer phải tìm ra một phương pháp mới tới tìm ra cách gây hưởng lên
    khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Nếu làm được như vậy, các
    marketer có thể tối đa hóa hiệu quả marketing và lợi nhuận trên chi phí đầu
    tư.
    Năm chiến lược chính cần cho việc đo lường hiệu quả marketing. Hãy để mắt
    đến chúng, cùng các thủ thuật thực hiện và cách thức để vượt qua những thử
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...