Báo Cáo đo lường giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng điều tra thực tế tại thị trường ô tô việt nam

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT
    Dựa trên một mẫu khảo sát với 225 khách hàng trên cả nước và mô hình giá trị thương
    hiệu dựa vào khách hàng của David Aaker (1991), bài viết đã luợng hóa được sự tác động của
    các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến toàn bộ giá trị dựa vào khách hàng cũng như
    lượng hóa mối quan hệ và tác động lẫn nhau giữa các yếu tố đó đối với các thương hiệu ô tô
    tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu giúp cho các hãng sản xuất và kinh doanh hiểu rõ hơn về vai
    trò và vị trí của từng yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu tác động đến toàn bộ giá trị thương hiệu
    dựa vào khách hàng nói chung cũng như đối các thương hiệu ô tô nói riêng. Đây là một trong
    những căn cứ quan trọng trong việc xây dựng và phát triển chiến lược và các chính sách về
    thương hiệu của các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô tại Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...