Đồ Án Đồ án thiết kế hệ thống phanh ô tô bằng phần mềm CATIA

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC:
    Trang
    [TABLE="width: 612"]
    [TR]
    [TD]Trang phụ bìa[/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]LỜI CAM ĐOAN[/TD]
    [TD]2[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]MỤC LỤC[/TD]
    [TD]3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ ĐỒ THỊ[/TD]
    [TD]5[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]LỜI NÓI ĐẦU[/TD]
    [TD]7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG I - TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG PHANH[/TD]
    [TD]8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.1 CÔNG DỤNG PHÂN LOẠI YÊU CẦU[/TD]
    [TD]8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2 KẾT CẤU CỦA HỆ THỐNG PHANH[/TD]
    [TD]9[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2.1 Cơ cấu phanh[/TD]
    [TD]9[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2.2 Dẫn động phanh[/TD]
    [TD]16[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 1.2.3 Trợ lực phanh[/TD]
    [TD]24[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG II - CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA HT PHANH TRỢ LỰC CHÂN KHÔNG[/TD]
    [TD] 29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.1 XI LANH CHÍNH[/TD]
    [TD]29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.1.1 Khái quát và cấu tạo xi lanh chính[/TD]
    [TD]29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.1.2 Nguyên lý làm việc của xi lanh chính[/TD]
    [TD]30[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2 TRỢ LỰC CHÂN KHÔNG[/TD]
    [TD]32[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2.1 Khái quát và cấu tạo của bộ trợ lực chân không[/TD]
    [TD]32[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.2.2 Nguyên lý làm việc của bộ trợ lực chân không[/TD]
    [TD]33[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.3 BỘ ĐIỀU HÒA LỰC PHANH[/TD]
    [TD]37[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.3.1 Cơ sở lý thuyết[/TD]
    [TD]37[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.3.2 Bộ điều hòa lực phanh[/TD]
    [TD]38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4 CƠ CẤU PHANH TANG TRỐNG[/TD]
    [TD]42[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4.1 Cấu tạo phanh tang trống[/TD]
    [TD]42[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.4.2 Nguyên lý làm việc của phanh tang trống[/TD]
    [TD]44[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.5 CƠ CẤU PHANH ĐĨA[/TD]
    [TD]44[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.5.1 Cấu tạo phanh đĩa[/TD]
    [TD]44[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 2.5.2 Nguyên lý làm việc của phanh đĩa[/TD]
    [TD]45[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG III - MÔ PHỎNG NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC BẰNG CHƯƠNG TRÌNH CATIA[/TD]
    [TD]47[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.1 GIỚI THIỆU PHẦN MỀM CATIA[/TD]
    [TD]47[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.1.1 Lịch sử ra đời và các tính năng của phần mềm CATIA[/TD]
    [TD]47[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.1.2 Thiết kế 3D trong modul part design[/TD]
    [TD]50[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.1.3 Trình ứng dụng lắp ráp assembly design[/TD]
    [TD]51[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2 MÔ PHỎNG NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA XI LANH CHÍNH BẰNG PHẦN MỀM CATIA[/TD]
    [TD]54[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.1 Thiết kế 3D bình đựng dầu[/TD]
    [TD]55[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.2 Thiết kế 3D vỏ xi lanh chính[/TD]
    [TD]57[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.3 Thiết kế 3D pít tông và lò xo[/TD]
    [TD]59[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.4 Lắp ráp hoàn thiện xi lanh chính[/TD]
    [TD]62[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 3.2.5 Mô phỏng động học và xuất ra file Flash Video[/TD]
    [TD]65[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG IV - QUY TRÌNH KIỂM TRA, CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA CÁC HƯ HỎNG CỦA HỆ THỐNG PHANH[/TD]
    [TD]67[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.1 QUY TRÌNH KIỂM TRA BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG PHANH[/TD]
    [TD]67[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.1.1 Cách điều chỉnh hệ thống phanh[/TD]
    [TD]67[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.1.2 Quy trình kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh[/TD]
    [TD]68[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.1.3 Phương pháp kiểm tra hệ thống phanh[/TD]
    [TD]71[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2 QUY TRÌNH CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA HT PHANH[/TD]
    [TD]76[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.1 Bàn đạp phanh bị hẫng[/TD]
    [TD]76[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.2 Phanh ăn đột ngột[/TD]
    [TD]77[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.3 Phanh bị dính dầu[/TD]
    [TD]78[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.4 Phanh bị ướt[/TD]
    [TD]79[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.5 Má phanh bị mòn nhiều[/TD]
    [TD]79[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.6 Các bề mặt má phanh không ép hết vào trống phanh[/TD]
    [TD]79[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.7 Phanh không tác dụng ở một bánh xe[/TD]
    [TD]80[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.8 Có tiếng kêu trong trống phanh[/TD]
    [TD]80[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.9 Mức dầu phanh bị giảm liên tục[/TD]
    [TD]81[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.2.10 Phanh xiết (bị bó phanh)[/TD]
    [TD]81[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG PHANH[/TD]
    [TD]82[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.1 Khi xe chưa nổ máy[/TD]
    [TD]82[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.2 Khi xe nổ máy[/TD]
    [TD]83[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.3 Khi xe đang chạy trên đường[/TD]
    [TD]83[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD] 4.3.4 Chú ý khi sử dụng hệ thống phanh[/TD]
    [TD]83[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN[/TD]
    [TD]85[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TÀI LIỆU THAM KHẢO[/TD]
    [TD]87[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...