Đồ Án đồ án cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh chống trượt lê (ABS) trên ôtô

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    đồ án cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh chống trượt lê (ABS) trên ôtô
    GIỚI THIỆU CHUNG

    Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội thì phương tiện giao
    thông cũng phát triển không ngừng trong đó ôtô là một phương tiện phổ
    biến. Do nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng, nghành công nghiệp ôtô
    đã cho ra đời rất nhiều loại ôtô với các tinh năng và công dụng khác
    nhau. Cũng từ những đòi hỏi của người tiêu dùng về vận tốc của ôtô phải
    lớn và độ an toàn phải cao. Nhà sản xuất phải nghiên cứu về hệ thốn
    phanh nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng vì vậy hệ thống
    phanh chống trượt lê đựơc ra đời là một trong những giải pháp cho vấn
    đề an toàn.
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, điện tử và
    tin học đã giúp nghành công nghiệp ôtô thiết kế chế tạo thành công các
    hệ thống phanh chống trượt lê với độ chính xác cao, an toàn, hiệu quả,
    nhỏ gọn vì vậy mà tính ổn định của ôtô và hiệu quả của ôtô cao hơn
    nhiều so với hệ thông phanh thường.
    Ở nước ta nghành ôtô đang đà phát triển mạnh nên trên các xe ôtô
    thì việc trang bị hệ thống phanh chống trượt lê sẽ dần trở thành một tiêu
    chuẩn bắt buộc trên các xe ôtô.
    Với mục đính củng cố và mở rộng kiến thức chuyênmôn, đồng
    thời làm quen với công tác nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao hiệu
    quả sử dụng phanh trên ôtô. Tôi đã đựơc giao thực hiện luận văn tốt
    nghiệp với đề tài:
    “Phân tich cơ sở lý thuyết, đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt
    động của hệ thống phanh chống rtượt lê(ABS) trên ôtô”.

    Đề tài bao gồm những nội dung chính sau:



    Chương1: Tổng quan về hệ thống phanh của ôtô.
    Chương 2: Cơ sở lý thuyết của hệ thống phanh chống trượt lê của ôtô.
    Chương 3 : Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ
    thống phanh chống trượt lê của ôtô.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...