Báo Cáo DL016 - Thực trạng và giải pháp hoàn thiện cơ cấu tổ chức của văn phòng du lịch thuộc Khách sạn Dân

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU

    1. Tính cấp thiết của đề tài

    2. Mục đích nghiên cứu

    3. Phương pháp nghiên cứu

    4. Phạm vi nghiên cứu



    CHƯƠNG 1

    NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KINH DOANH LỮ HÀNH


    1.1. Du lịch và đặc điểm của ngành du lịch

    1.1.1. Khái niệm về du lịch

    1.1.2 Đặc điểm của ngành du lịch

    1.2. Kinh doanh lữ hành

    1.2.1. Khách du lịch

    1.2.2. Định nghĩa về kinh doanh lữ hành

    1.2.3. Tính tất yếu của kinh doanh lữ hành

    1.2.4. Lợi ích của kinh doanh lữ hành trong du lịch

    1.3.Vai trò của công ty lữ hành

    1.3.1.Định nghĩa về công ty lư hành

    1.3.2.Vai trò của công ty lữ hành

    1.4. Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành

    1.4.1. Sản phẩm dịch vụ trung gian

    1.4.2. Các chương trình du lịch chọn gói

    1.4.3. Các hoạt động kinh doanh lữ hành tổng hợp

    1.5. Các mô hình công ty lữ hành và chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận

    1.5.1. Cơ sở lí luận về cơ cấu tổ chức của các công ty lữ hành

    1.5.2. Cơ cấu tổ chức của các công ty lữ hành và chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận

    1.5.3. Văn phòng du lịch và trung tâm du lịch



    CHƯƠNG 2

    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA VĂN PHÒNG DU LỊCH THUỘC KHÁCH SẠN DÂN CHỦ


    2.1. Lịch sử hình thành khách sạn Dân Chủ và sự ra đời của Văn phòng du lịch

    2.1.1. Lịch sử hình thành khách sạn Dân Chủ

    2.2. Hoạt động tổ chức kinh doanh của khách sạn Dân Chủ và văn phòng du lịch

    2.2.1. Hoạt động tổ chức kinh doanh của khách sạn Dân Chủ

    2.2.1.1. SƠ ĐỒ CƠ CẤU TỔ CHỨC

    2.2.1.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN DÂN CHỦ

    2.2.2. Thực trạng hoạt động tổ chức kinh doanh của văn phòng du lịch

    2.2.2.1. SƠ ĐỒ CƠ CẤU TỔ CHỨC

    2.2.2.2. CƠ CẤU CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CỦA VĂN PHÒNG DU LỊCH

    2.2.2.3. TÌNH HÌNH KINH DOANH

    2.3. Phương hướng kinh doanh của khách sạn trong những năm tới và vấn đề đặt ra cho văn phòng du lịch


    CHƯƠNG 3: HOÀN THIỆN CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA VĂN PHÒNG DU LỊCH THUỘC KHÁCH SẠN DÂN CHỦ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH

    3.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức (trung tâm du lịch)

    3.2. Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận

    3.2.1. Phòng hành chính

    3.2.2. Phòng kế toán tài chính

    3.2.3.Phòng kinh doanh

    3.2.3.1. BỘ PHẬN ĐIỀU HÀNH

    3.2.3.2. BỘ PHẬN PHỤ TRÁCH THỊ TRƯỜNG INBOUND VÀ NỘI ĐỊA

    3.2.3.3. NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH THỊ TRƯỜNG HỘI NGHỊ HỘI THẢO

    3.3. Các vấn đề về nhân lực của trung tâm du lịch

    3.3.1. Vấn đề thiếu nhân viên và cách giải quyết

    3.3.1.1. TUYỂN NGUỒN NỘI BỘ

    3.3.1.2. TUYỂN NGUỒN BÊN NGOÀI

    3.3.1.3. CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN NHÂN LỰC

    3.2.2. Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...