Báo Cáo DL011 - Các giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Điều Hành Hướng Dẫ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC



    LỜI MỞ ĐẦU


    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ CÔNG TY LỮ HÀNH VÀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH



    1.1. Một số vấn đề về công ty lữ hành

    1.1.1. Khách du lịch

    1.1.1.1. Khách du lịch quốc tế ( Internation Tourist )

    1.1.1.2. Khách du lịch trong nước (Domestic Tourist)

    1.1.1.3. Khách du lịch nội địa (Internal Tourist)

    1.1.1.4. Khách du lịch quốc gia (National Tourist)

    1.1.2. Kinh doanh lữ hành

    1.1.3. Công ty lữ hành

    1.1.4. Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành

    1.1.4.1. Các dịch vụ trung gian

    1.1.4.2. Các chương trình du lịch trọn gói

    1.1.4.3. Các hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành tổng hợp

    1.2. Cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của công ty lữ hành

    1.2.1. Khái niệm về cạnh tranh

    1.2.2. Phân loại cạnh tranh

    1.2.2.1. Cạnh tranh quốc gia

    1.2.2.2. Cạnh tranh doanh nghiệp

    1.2.2.3. Cạnh tranh sản phẩm

    1.2.3. Khái niệm về năng lực cạnh tranh

    1.2.4. Đối thủ cạnh tranh của công ty lữ hành

    1.2.5. Những nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh của công ty lữ hành

    1.2.5.1. Nhân tố bên trong

    1.2.5.2. Các nhân tố bên ngoài

    1.3. Các chính sách Marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty lữ hành

    1.3.1.Chính sách sản phẩm

    1.3.2.Chính sách giá

    1.3.3.Chính sách phân phối

    1.3.4. Chính sách xúc tiến

    1.3.5. Tạo sản phẩm trọn gói

    1.3.6. Chính sách con người



    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING MIX NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY ĐIỀU HÀNH HƯỚNG DẪN DU LỊCH VINATOUR



    2.1. Một số nét khái quát về công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty, môi trường kinh doanh, cơ sở vật chất

    2.1.3. Chức năng kinh doanh của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.1.4. Điều kiện hiện có của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.1.4.1. Hệ thống trang thiết bị

    2.1.4.2. Thị trường mục tiêu

    2.1.4.3. Các nhà cung cấp dịch vụ du lịch

    2.2. Phân tích thực trạng Marketing mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh của công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.2.1. Đánh giá lợi thế so sánh của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp


    2.2.2. Phân tích chiến lược marketing của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.3. Các yếu tố và nguồn lực cạnh tranh khác

    2.3.1.Phân tích yếu tố nội bộ Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.3.1.1 Thực trạng nguồn nhân lực và tổ chức bộ máy Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.3.1.2. Thực trang tài chính của Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.3.2.Đánh gía kết quả đạt được của Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.3.4.Phân tích các yếu tố vĩ mô Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.3.4.1. Tình hình phát triển kinh tế và ngành du lịch

    2.3.4.2. Tình hình về chính trị pháp luật

    2.3.4.3. Điều kiện về văn hóa tự nhiên

    2.4.Đánh giá một số điểm mạnh , yếu cơ hội thách thức của công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.4.1 Một số điểm mạnh , điểm yếu của công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    2.4.2 Một số cơ hội thách thức mà yếu tố vĩ mô mang lại cho công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VÀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING MIX NHẰM NÂNG CAO NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY ĐIỀU HÀNH HƯỚNG DẪN DU LỊCH VINATOUR


    3.1.Cở sở đề xuất

    3.1.1.Phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới

    3.1.2. Mục tiêu của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.2. Các giải pháp Marketing Mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.2.1.Một số kiến nghị về tổ chức và nguồn nhân lực của Công ty Du Lịch Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.2.1.1. Một số kiến nghị về tổ chức

    3.2.1.2. Một số kiến nghị về nguồn nhân lực

    3.3.2. Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.3.2.1. Hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.3.2.2. Hoàn thiện chính sách giá của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.3.2.3. Hoàn thiện chính sách phân phối của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.3.2.4. Hoàn thiện chính sách khuyếch trương của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.3.3. Các giải pháp nhằm thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp để nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour so với các đối thủ cạnh tranh

    3.3.3.1. Đối với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển của Công ty Điều Hành Hướng Dẫn Du Lịch Vinatour

    3.3.3.2. Hoàn thiện mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú

    3.3.3.3. Hoàn thiện mối quan hệ với các nhà cung cấp các dịch vụ tham quan vui chơi giải trí

    3.3.3.4. Hoàn thiện mối quan hệ với các nhà cung cấp khác



    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...