Luận Văn Định vị và tái định vị thương hiệu trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỊNH VỊ VÀ TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘi
    MỤC LỤC
    Trang
    I. CƠ SỞ LÝ THUYẾT . 3
    1: Khái niệm định vị. 3
    2: Khái niệm về tái định vị. 3
    3: Giới thiệu về trường bách khoa 5
    4: Các thuộc tính đối với ngành đào tạo và phân tích các thuộc tính.( chất lượng đào tạo, cơ sở
    vật chất, phương pháp dạy và học). 6
    II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG 7
    1: Thực trạng vị trí trước đây và hiện nay của Trường ĐH Bách Khoa HN. 7
    2: Đưa ra bảng câu hỏi điều tra . 14
    3: Phân tích bảng câu hỏi và đưa ra kết luận . 18
    III. ĐỀ XUẤT, PHƯƠNG PHÁP LÀM TĂNG GIÁ TRỊ BÁCH KHOA VÀ KẾT LUẬN . 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...