Luận Văn Định nghĩa thiết kế và kiến trúc của Microsoft.NET. Tạo Prototype cho chương trình quản lí nhân sự.

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 15/12/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lụcMục lục. 1
    Lời giới thiệu 3
    Danh mục hình ảnh. 4
    Danh mục bảng. 5
    Danh mục từ tiếng Anh 5
    1 Giới thiệu về định nghĩa thiết kế và kiến trúc của Microsoft.NET 6
    1.1 Các mô hình tiến trình. 6
    1.1.1 Mô hình thác nước và xoắn ốc. 6
    1.1.2 Mô hình Microsoft Solution Framework. 7
    1.1.2.1 Các giai đoạn trong mô hình MSF. 7
    1.2 Pha khảo sát. 10
    1.2.1 Mục đích của khảo sát. 10
    1.2.1.1 Vai trò và trách nhiệm của các thành viên trong dự án. 10
    1.2.1.2 Cách thức thành lập đội dự án. 11
    1.2.1.3 Cách chuẩn bị các kết quả của giai đoạn khảo sát. 12
    1.3 Phạm vi dự án. 13
    1.3.1 Tài liệu phạm vi của dự án. 13
    1.4 Thiết kế khái niệm . 14
    1.4.1 Mục đích của quá trình thiết kế. 14
    1.4.1.1 Ba tiến trình thiết kế: Khái niệm, Logic, Vật lí. 15
    1.4.1.2 Vai trò và trách nhiệm. 15
    1.4.1.3 Các điểm mốc và các kết quả. 16
    1.5 Quá trình thiết kế logic. 17
    1.5.1 Thiết kế logic là gì?. 17
    1.5.2 Vị trí của thiết kế logíc. 17
    1.5.3 Các nhiệm vụ khi thiết kế logic. 18
    1.5.3.1 Các mục đích chính của quá trình thiết kế. 19
    1.5.3.2 Các lợi ích của thiết kế logic. 20
    1.5.3.3 Vai trò và trách nhiệm trong thiết kế logic. 20
    1.6 Thiết kế vật lí. 22
    1.6.1 Thiết kế vật lí là gì?. 22
    1.6.1.1 Phạm vi của thiết kế vật lí. 22
    1.6.1.2 Sự khác nhau giữa thiết kế logic và thiết kế vật lí. 23
    1.6.1.3 Các mục tiêu của quá trình thiết kế vật lí. 23
    1.6.1.3.1 Vai trò và trách nhiệm trong thiết kế vật lí. 23
    1.6.1.3.2 Các tài liệu bàn giao của quá trình thiết kế vật lí. 24
    1.6.1.3.3 Các bước trong quá trình thiết kế vật lí. 24
    1.6.1.3.3.1 Xác định các yêu cầu và các rằng buộc vật lí. 25
    1.6.1.3.3.2 Giải quyết xung đột giữa yêu cầu và rằng buộc. 26
    1.7 Thiết kế tầng cơ sở dữ liệu. 27
    1.7.1 Giản đồ cơ sở dữ liệu. 27
    1.7.1.1 Định nghĩa giản đồ cơ sở dữ liệu. 27
    1.7.1.2 Các kiểu mô hình dữ liệu vật lí. 28
    1.7.2 Cách xác định thực thể và thuộc tính. 29
    1.7.2.1 Hướng dẫn để thu thập các thực thể. 29
    1.7.2.1.1 Các đặc điểm của thuộc tính. 30
    1.7.2.1.2 Cách xác định bảng và cột. 30
    1.7.2.1.2.1 Kiểu dữ liệu. 30
    1.7.2.1.2.2 Các khóa. 30
    1.7.2.1.2.3 Cách thực hiện quan hệ. 31
    1.8 Thiết kế bảo mật. 32
    1.8.1 Các kiểu hệ thống dễ bị tấn công. 32
    1.8.2 Hạn chế của mô hình bảo mật truyền thống. 33
    1.8.2.1 Các chiến lược bảo mật. 33
    1.9 Kết thúc quá trình lập kế hoạch. 34
    1.9.1 Thiết kế tỉ xích. 34
    1.9.1.1 Thiết kế đáp ứng tỉ xích. 36
    2 Hệ thống quản lí nhân sự trong trường học. 38
    2.1 Giới thiệu về hệ thống. 38
    2.1.1 Quản lí các thông tin của nhân viên. 38
    2.1.2 Quản lí đào tạo. 38
    2.1.3 Thông tin loại hình hợp đồng. 38
    2.2 Thiết kế Prototype. 39
    2.2.1 Thiết kế khái niệm. 39
    2.2.1.1 Mục đích. 39
    2.2.1.2 Giao diện người dùng. 39
    2.2.1.2.1 Giới thiệu chung. 39
    2.2.1.3 Kiểu thiết kế Outlook. 40
    2.2.1.3.1 Những đặc điểm chung của giao diện Outlook. 41
    2.2.1.3.2 Những đặc điểm chung của thiết kế giao diện hệ thống. 42
    2.2.1.3.2.1 Application Bar 43
    2.2.1.3.2.2 Hệ thống menu. 44
    2.2.1.3.2.3 Danh sách kết quả. 45
    2.2.1.3.2.4 Detail Control 46
    2.2.1.3.2.5 Thanh công cụ. 47
    2.2.2 Thiết kế logic. 48
    2.2.2.1 Thông tin ngắn gọn. 50
    2.2.2.1.1 Giới thiệu chung. 50
    2.2.2.1.2 Thanh công cụ bên trái: 50
    2.2.2.1.3 Thanh công cụ bên phải: 51
    2.2.2.2 Khung Detail Control 52
    2.2.2.2.1 Giới thiệu chung. 52
    2.2.2.2.2 Thanh công cụ trái: 53
    2.2.2.2.3 Thanh công cụ phải: 53
    2.2.2.2.4 Các kiểu GroupBox. 54
    2.2.2.3 Hộp thoại Pop-up. 56
    2.2.2.4 Icons and Images. 58
    2.2.2.5 Các điều khiển. 60
    2.2.2.5.1 Các điều khiển mẫu. 60
    2.2.2.5.2 Kích thước các điều khiển. 61
    2.2.2.6 Kiểm soát 62
    2.2.2.6.1 Giới thiệu chung. 62
    2.2.2.7 Các hỗ trợ. 63
    2.2.2.7.1 Hỗ trợ phân loại 63
    2.2.2.7.2 Hỗ trợ form dài 63
    2.2.2.8 Các nguyên tắc chung. 64
    2.3 Thiết kế vật lí. 65
    2.3.1 Prototype và kiến trúc của hệ thống. 66
    2.3.2 Form chính. 68
    2.3.3 Container Control. 69
    2.3.4 Browse Control 70
    2.3.5 Detail Control 72
    Tài liệu tham khảo. 73

    Tài liệu tham khảo.1. Developing Windows-Based Applications with Microsoft Visual Basic .NET and Microsoft Visual C# .NET
    2. Analyzing Requirements and Defining Microsoft .NET Solution Architectures
    3. Design - DotNet User Interface Prototype
    4. Design - SIMS .net User Interface Style Guide
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...