Luận Văn Định hướng và những giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Toyota

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời Mở Đầu
    Với sự chuyển đổi cạnh tranh sang cơ chế thị trường,các doanh nghiệp bắt đầu có sự phân cực, cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt.Thị trường sôi động, nhu cầu của người sử dụng ngày càng phong phú và đa dạng , trong điều kiện cạnh tranh của nền kinh tế thị trường và tiềm năng của mình để tồn tại và phát triển . Chính sách sản phẩm đó là hoạt động giúp doanh nghiệp nghiên cứu thiết kế sử dụng sản phẩm của mình để đư ra thị trường với mục tiêu kiếm được lợi nhuận. Chính sách sản phẩm là chính sách phức tạp nhất trong tất cả cách khâu của quá trình hoạt động kinh doanh bởi vì việc thiết kế như thế nào để có thể bán được trên thị trường , được thị trường chấp nhận tiêu dùng vì thế nó đòi hỏi người hoạch định chiến lược cho sản phẩm phải có cái nhìn hết sức tổng quát bao hàm nhu cầu ước muốn của thị trường hay những chính sách sản phẩm mà đối thủ cạnh tranh đang vận dụng.
    Công ty Toyota là một doanh nghiệp có quy mô tầm cỡ thế giới trong ngành ô tô . Sản phẩm của công ty với chất lượng cao và đã là thương hiệu hàng đầu thế giới . Tuy nhiên trong thời gian gần đây cạnh tranh quốc tế trở nên khốc liệt hơn về chất lượng sản phẩm , mẫu mã sản phẩm. Công ty Toyota gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất kinh doanh.
    Nhận thức được tầm quan trọng trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh đối với công ty Toyota, tôi chọn đề tài “Định hướng và những giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Toyota”.Với mục đích giải quyết những vấn đề cơ bản của chính sách sản phẩm, liên hệ với thực tế công ty từ đó đưa ra một số giải pháp trong chiến lược sản phẩm với hy vọng hoàn thiện được giải pháp sản phẩm.
    Kết cấu của đề án ngoài phẩn mở đầu và kết thúc được chia thành 3 chương:
    Chương I:Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm trong Marketing hỗn hợp của công ty.
    Chương II: Kết quả sản xuất kinh doanh và thực trạng chinh sách sản phẩm của công ty Toyota.
    Chương III:Một số giải pháp trong chiến lược sản phẩm-hàng hóa của công ty Toyota.
    Chính sách sản phẩm là một đề tài rộng và phức tạp do vậy bài viết này không tránh khỏi thiếu sót. Tôi mong nhận được sự đóng góp ý kiến thầy cô và các bạn.
    Tôi xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...