Luận Văn Định hướng và giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cao su Sao Vàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Định hướng và giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cao su Sao Vàng


    MỤC LỤC


    Chương I: Thị trường tiêu thụ sản phẩm và vai trò của thị trường đối với tiêu thụ sản phẩm


    I . Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp

    1. Khái Niêm Về Thị Trường

    2 . Các Bộ Phận Cấu Thành Nên Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp

    2.1. Cầu Của Thị Trường

    2.2.cung Hàng Hoá

    2.3. Giá Cả Thị Trường

    2.4. Cạnh Tranh

    II. Vai Trò Của Thị Trường Đối Với Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp

    1 .chức Năng Của Thị Trường

    1.1. Chức Năng Thừa Nhận

    1.2.chức Năng Thực Hiện

    1.3.chữc Năng Điều Tiết Và Kích Thích

    1.4. Chức Năng Thông Tin

    2. Vai Trò Của Thị Trường Đối Với Tiêu Thụ Sản Phẩm Doanh Nghiệp

    3. Mối Quan Hệ Giữa Thị Trường Và Tiêu Thụ Sản Phẩm

    III. Nội Dung Phát Triển Thị Trường Cho Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp .

    1. Xác Đinh Những Nhu Cầu Của Thị Trường.

    2. Phân Tích Các Đối Thủ Cạnh Tranh Trên Thị Trường Của Doanh Nghiệp

    3. Xây Dựng Và Thực Hiện Chiến Lược Thị Trường.

    3.1 Những Căn Cứ Xây Dựng Chiến Lược Thị Trường.

    3.2 Những Yêu Cầu Đối Với Chiến Lược Thị Trường

    3.3 Nội Dung Của Chiến Lược Thị Trường.

    3.3.1 Xác Định Thị Trường Mục Tiêu.

    3.3.2phát Triển Sản Phẩm.

    3.3.3 Định Giá Sản Phẩm.

    3.3.4thiết Lập Kênh Phân Phối.

    3.3.5 Xúc Tiến Thương Mại.

    3.4 Đánh Giá Và Kiểm Tra Việc Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ.

    4. Lựa Chọn Khả Năng Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp.


    Chương II : Phân Tích Thực Trạng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cao Su Sao Vàng

    I. Một Số Đặc Điểm Kinh Tế Kỹ Thuật Chủ Yếu Ảnh Hưởng Đến Vấn Đề Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cao Su Sao Vàng.

    1. Qúa Trình Hình Thành Và Phát Triể Của Công Ty Cao Su Sao Vàng.

    2. Một Số Đặc Điểm Kinh Tế Kỹ Thuật Chủ Yếu Ảnh Hưởng Đến Công Tác Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Tại Công Ty Cao Su Sao Vàng.

    2.1 Tính Chất Và Nhiệm Vụ Sản Xuất Của Công Ty.

    2.2 Cơ Cấu Tổ Chức Bộ Máy Quản Lý Của Công Ty Cao Su Sao Vàng.

    2.3 Đặc Điểm Về Máy Móc Công Nghệ Sản Xuất.

    2.5 Đặc Điểm Về Lao Động.

    2.6.đặc Điểm Thị Trường Tiêu Thụ Của Công Ty

    2.7.đặc Điểm Về Tài Chính :

    2.8.tình Hình Sử Dụng Vốn Của Công Ty

    II.phân Tích Thực Trạng Về Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cao Su

    1. Tình Hình Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty

    2. Tình Hình Thị Truờng Tiêu Thụ Sản Phẩm Công Ty.

    2.1tình Hình Thị Truờng Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Theo Các Vùng

    2.2 Tình Hình Thị Truờng Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Theo Các Kênh Phân Phối

    3.đánh Giá Thực Trạng Hoạt Động Sản Xuất Kinh Doanh ,duy Trì Và Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cao Su Sao Vàng .

    3.1. Điểm Mạnh Trong Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Của Công

    3.1.1. Đối Với Sản Xuất Kinh Doanh :

    3.1.2. Đối Với Duy Trì Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm

    3.2 Những Điểm Yếu Cần Khắc Phục Nhằm Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Của Công Ty

    3.3 Những Nguyên Nhân Chủ Yếu Của Những Tồn Tại Trên :


    Chương III : ĐịnH hướng Và Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cao Su Sao Vàng

    I. Định Hướng Phát Triển Thị Trường

    1.định Hướng Phát Triển Thị Trường Hiện Tại :

    iI. Giải Pháp Phát Triển Thị Trường

    1.cải Thiện Tổ Chức Cơ Cấu Phòng Kinh Doanh

    2. Tăng Thị Phần Dựa Trên Các Giải Pháp Đối Với Sản Phẩm Của Công Ty Cao Su Sao Vàng .

    2.1.đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm Cao Su - Yếu Tố Quyết Định Đến Thị Phần Của Công Ty .

    2.2.phát Triển Sản Phẩm Mới Kết Hợp Với Việc Tăng Sản Lượng Tiêu Thụ Của Sản Phẩm Cao Su Truyền Thống .

    2.3.thường Xuyên Cân Đối Cơ Cấu Sản Phẩm

    3.xây Dựng Cơ Cấu Gía Hợp Lý Kết Hợp Với Việc Phấn Đấu Giảm Giá Thành Sản Phẩm :

    3.1. Cơ Cấu Giá Cả Hợp Lý :

    3.2.kết Hợp Với Việc Xây Dựng Giá Bán Hợp Lý Là Sự Tăng Cường Các Biện Pháp Làm Giảm Giá Thành Sản Phẩm .

    4.nâng Cao Sức Cạnh Tranh Của Sản Phẩm

    5. Tổ Chức Và Quản Lý Hiệu Quả Mạng Lưới Tiêu Thụ

    6. Tổ Chức Đào Tạo ,huấn Luyện ,nâng Cao Trình Độ Nghiệp Vụ Cho Đội Ngũ Nhân Viên Làm Công Tác Tiêu Thụ Sản Phẩm :

    7.tăng Cường Công Tác Nghiên Cứu Thị Trường .

    8.xây Dựng Và Thực Hiện Chiến Lược Phát Triển Thị Trường .

    9.đẩy Mạnh Các Hoạt Động Xúc Tiến .

    9.1.tăng Cường Các Hoạt Động Quảng Cáo

    9.2.tham Gia Các Cuộc Triển Lãm Và Hội Chợ .

    10. Phát Triển Kênh Phân Phối Sản Phẩm .

    11.nâng Cao Uy Tín Của Công Ty Trên Thị Trường .

    III. Một Số Phương Hướng Và Biện Pháp Cơ Bản Nhằm Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Ở Các Doanh Nghiệp.

    1.nâng Cao Chất Lượng Sản Phẩm ,đổi Mới Công Nghệ .

    2. Tăng Cường Các Hoạt Động Dự Báo Và Nghiên Cứu Thị Trường :

    3. Hạ Thấp Giá Thành Sản Phẩm .

    4. Xây Dựng Chính Sách Tiêu Thụ Hợp Lý .

    5.tăng Cường Hiệu Lực Quản Lý Vĩ Mô Của Nhà Nước .

    6. Chiến Lược Duy Trì Và Mở Rộng Thị Trường .

    Kết luận
     
Đang tải...