Luận Văn Định hướng phát triển Thương Mại Điện Tử ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định hướng phát triển Thương Mại Điện Tử ở Việt Nam

    Sự ra đời của Internet và ngay sau đó nó phát triển nhanh chóng cả theo nghĩa độ tăng phủ ra toàn cầu (số liệu gần đây theo báo cáo của ITU năm 2001 cho thấy số người sử dụng Internet chiếm 5% dân số thế giới) và tính năng phục vụ, đồng thời ngày càng trở nên phổ biến, quen dùng đối với mọi cộng đồng dân cư, TMĐT đã thu hút sự quan tâm của cả người tiêu dùng cá thể và mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ.
    Internet đã làm thay đổi nhều cách thức tổ chức kinh doanh. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Internet , hoạt động thương mại giữa các doanh nghiệp trên Internet cũng sẽ ra tăng, ngày càng có nhiều công đoạn hơn được triển khai, và được triển khai thường nhật trên mạng.
    Thương mại điện tử
    Định nghĩa
    Vai trò
    Lợi ích
    Thách thức và nguy cơ
    Thương mại điện tử ở Việt Nam
    Các điều kiện hạ tầng cho phát triển TMĐT ở Việt Nam
    Lợi ích của TMĐT đối với Việt Nam
    Định hướng phát triển TMĐT ở Việt Nam
     
Đang tải...