Chuyên Đề định hướng phát triển, mở rộng chung cho tất cả các thị trường của công ty cổ phần acecook việt nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Nền kinh tế của nước ta ngày càng phát triển, và sẽ phát triển mạnh hơn nữa, vì vậy nền kinh tế nói chung, ngành marketing nói riêng đang đóng một vai trò rất quan trọng trên con đường phát triển của kinh tế nước nhà.
    Để đáp ứng cho nhu cầu của nền kinh tế nước ta, các Doanh nghiệp của Việt Nam đã tăng cường đầu tư vào bộ phận marketing, vì vậy đòi hỏi phải có nhiều nhân viên, quản trị có trình độ nhất định.
    Vì những nhu cầu đó và vì yêu thích ngành Marketing nên em đã quyết định thực hiện cuốn chuyên đề tốt nghiệp về ngành này.
    Qua việc đánh giá một cách khái quát về thị trường của công ty AceCook Việt Nam cũng như là việc đưa ra hệ các giải pháp thực hiện sẽ giúp công ty phần nào trong việc phát triển, mở rộng thị trường của mình để từ đó có thể nâng cao vị thế cạnh tranh của công ty trên thị trường cũng như mang lại những hiệu quả nhất định trong doanh thu, thị phần mà công ty đã đặt ra.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...