Thạc Sĩ định hướng marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành logistics v

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 4/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT
    Việc điều chỉnh hoạt động dịch vụlogistics phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    thông qua những giải pháp duy trì tập trung vào việc đo lường chất lượng hoạt động
    dịch vụLogistics, đồng thời xúc tiến kiểm tra hiệu quảlogistics là việc làm thiết thực
    từcác công ty logistics. Trước đây việc quan tâm đến các yếu tố ảnh hưởng đến tổ
    chức nhưtạo ra sựhợp nhất trong tổchức ởnhững công ty cung cấp dịch vụlogistics
    thường bịxem nhẹ. Việc nuôi dưỡng duy trì mối quan hệgiữa doanh nghiệp cung cấp
    dịch vụlogistic và khách hàng sửdụng chưa được chú trọng đầu tư.
    Ngày nay chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động trong nghành
    logistics phải chú trọng đến việc nuôi dưỡng mối quan hệvới khách hàng, đồng thời
    không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụnhằm giữchân và phát triển khách hàng
    bằng chính chất lượng dịch vụdo mình cung cấp, tạo dựng niềm tin cho khách hàng
    khi sửdụng dịch vụ, đồng thời phải cho khách hàng thấy được khi sửdụng dịch vụ
    logistics từcác doanh nghiệp cung cấp thì hiệu quảkinh doanh của chính khách hàng
    cũng tăng lên.
    Tiến hành nghiên cứu định lượng sơbộvới một mẫu 78 công ty và cá nhân có
    liên quan đến sửdụng dịch vụlogistics để đánh giá sơbộthang đo và nghiên cứu chính
    thức với mẫu 187 trường hợp đểkiểm định các mô hình thang đo và mô hình lý thuyết.
    Kết quảkiểm định cho thấy mô hình lý thuyết phù hợp với thông tin thịtrường
    và giảthuyết đều được chấp nhận. Cụthểcó năm yếu tốchính trong thang đo Định
    hướng mối quan hệmarketing tạo nên chất lượng dịch vụlogistics. Trong đó yếu tố
    Niềm tin tác động nhiều nhất đến chất lượng dịch vụlogistics.
    Kết quảnghiên cứu góp phần bổsung lý thuyết Định hướng marketing quan hệ
    thông qua mô hình RMO tại thịtrường Việt Nam đểgiúp các nhà quản trịhiểu hơn về
    các thành phần của Định hướng marketing quan hệ. Điều này cũng đồng nghĩa nhà
    cung cấp dịch vụlogistics có được một lượng khách hàng ổn định tạo điều kiện cho
    doanh nghiệp đứng vững trên thịtrường, mởrộng thịphần cạnh tranh.
    CẤU TRÚC LUẬN VĂN
    Đềtài bao gồm 5 chương
    Chương 1: Giới thiệu lịch sửngành nghiên cứu, lý do nghiên cứu, mục tiêu và
    phương pháp nghiên cứu, ý nghĩa nghiên cứu.
    Chương 2: Cơsởlý thuyết, các nghiên cứu liên quan và mô hình nghiên cứu.
    Chương 3 : Thiết kếnghiên cứu
    Chương 4 : Phân tích dữliệu và báo cáo kết quả
    Chương 5 : Kết luận và kiến nghị
     
Đang tải...