Tiểu Luận Định hướng đổi mới phương pháp dạy học địa lý ở THPT

Thảo luận trong 'Địa Lý' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Định hướng đổi mới phương pháp dạy học địa lý ở THPT


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU



    Giáo dục địa lý ở trường trung học phổ thông đang đứng trước những vận hội mới và những thách thức mới. Thế giới hiện đại đang biến đổi một cách mạnh mẽ. Trong thời đại của sự ¬bùng nổ thông tin" kiến thức của nhân loại tăng lên rất nhanh chóng. Một số chuyên gia ước tính rằng cứ 7 năm tổng số kiến thức mà chúng ta có thể tiếp nhận sẽ tăng gấp đôi. Thông tin không những ngày một nhiều mà ngày càng dễ tiếp cận nhờ có các phương tiện thông tin đại chúng và các mạng tin học (chẳng hạn mạng internet, xa lộ thông tin¬). Trong điều kiện đó nhà trường không thể tiếp tục duy trì chức năng ưu tiên là truyền đạt kiến thức và thông tin mà phải tạo ra những cơ hội để phát triển ở học sinh khả năng khai thác- tìm kiếm, quản lý và trình bày thông tin, kiến thức
     
Đang tải...