Tiểu Luận Điều tra độ nhận biết của khách hàng đối với mỹ phẩm POND'S

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận marketing
    Định dạng file word

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU .1
    I. Nhu cầu và công dụng của mỹ phẩm .2
    II. Giới thiệu về mỹ phẩm POND’S
    1. Quá trình hình thành và phát triển của mỷ phẩm POND’S 2
    2. Các sản phẩm của mỹ phẩm POND’S .3
    3. Đối thủ cạnh tranh của mỹ phẩm POND’S .9
    III. Chương trình điều tra về mỹ phẩm POND’S
    1. Mục đích và nhiệm vụ 10
    2. Đối tượng nghiên cứu .10
    3. Nội dung trang thông tin 11
    4. Kết quả điều tra .13
    a. Khái quát chung về mẩu điều tra
    b. Tổng kết điều tra các câu hỏi
    5. Phân loại và phân tích dữ liệu 16
    6. Đánh giá về độ chính xác của dữ liệu .18
    IV. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện mỹ phẩm POND’S .18
    V. Tài liệu tham khảo 20


    LỜI MỞ ĐẦU
    Từ xa xưa, người phụ nữ đã ý thức được sắc đẹp và tầm quan trọng của mình trong cuộc sống. Chính vì vậy, họ luôn cố gắng làm mình trở nên xinh đẹp hơn.Họ quan tâm chăm sóc cho vẻ đẹp của mình từ quần áo, tay chân và đặc biệt là làn da.
    Ban đầu người tế chế tạo các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên như họ biết sử dụng các loại rau quả để đáp mặt,sử dụng thịt heo nhúng với sửa bò đê đắp mặt,sử dụng các nguồn chất khoáng thiên nhiên như mùn khoáng,đất sét
    Ngày nay,với sự phát triễn của công nghệ khoa học và kỉ thuật.Các chuyên gia đã chế tạo nhiều loại mỹ phẩm có nguồn gốc đa dạng, phong phú nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp,cũng như phù hợp với từng loại da khác nhau của chị em phụ nữ.Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm,đa dạng phong phú về mẫu mã,thích hợp với nhiều loại da khác nhau,từng lứa tuổi khác nhau,cũng như góp phần giữ gìn và tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ.
    Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dòng mỹ phẩm POND’S.

    I.Nhu cầu và công dụng của mỹ phẩm ngày nay
    1.Nhu cầu
    “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”

    Câu nói của ông cha ta quả nhiên muôn đời vẫn đúng. Một nửa của thế giới này đều muốn mình đẹp, đẹp hơn và hơn nữa.Có nhan sắc trời phú thì dùng mỹ phẩm để tôn vẻ đẹp của bản thân,còn kém may mắn không được dung mạo hoàn hảo thì dùng mỹ phẩm như là cứu cánh cho ước muốn được xinh đẹp của mình.Như vậy,có thể nói mỹ phẩm là một người bạn tốt cần phải có trong nhu cầu của người phụ nữ ,phục vụ cho mong mỏi mun đời được đẹp hơn của họ.
    Ngày xưa,mỹ phẩm là loại sản phẩm cao cấp chỉ dành riêng cho tầng lớp người giàu có muốn khẳng định giai cấp của mình.Ngày nay,mỹ phẩm đã chuyển hoá đa dạng,không còn là độc quyền của lớp người giàu có mà đã dành cho tất cả những ai có muốn hoàn thiện vẻ đẹp mình.Không sai khi nói rằng mỹ phẩm đã tạo nên sắc đẹp cho người phụ nữ,làm cho bao nhiêu người phụ nữ luôn phải khổ sở vì gương mặt không được hoàn hảo của mình hạnh phúc hơn.Có thể nói,mỹ phẩm ngày nay đã trở thành vật bất ly thân với sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại bởi nó đã thoả mãn yêu cầu đáng yêu “đẹp và đẹp hơn nữa” của phái yếu.
    Trong xã hội ngày nay, chưa bao giờ người tiêu dùng Việt Nam lại có nhu cầu làm đẹp nhiều đến như vậy. Chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc vóc dáng những nhu cầu đó xuất phát từ mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội. Trong đó nhu cầu về sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chiếm tới 70%. Con số nay mang đến một thị trường hết sức năng động. Chính vì vậy Việt Nam đang là điểm đến của nhiều tập đoàn mỹ phẩm lớn trên thế giới. Nếu như trước đây, người tiêu dùng chỉ hướng đến những dòng sản phẩm bình dân và thông thường, có giá thành thấp, thì ngày nay, càng có nhiều phụ nữ lựa chọn những dòng mỹ phẩm cao cấp và có công dụng chăm sóc phục hồi chuyên sâu như Bellewave,elizabeth arden,idoleen
    2. Công dụng của mỹ phẩm
    - Làm giảm tình trạng xỉn màu và làm sáng da.
    - Hấp thụ tạp chất và bụi bẩn cao.
    - Giải quyết các khuyết điểm trên da.
    - Chống nắng và tia uv bảo vệ da,chông ung thư.
    - Dưỡng trắng da,làm mịn da.
    - Tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.
    - Vitamin B: Chất bảo vệ da, chống lại các tác hại của điều kiện môi trường.
    - Vitamin E: Giúp hồi phục da.
    - Collagen: Có trong các mô liên kết, làm hồi phục chất collagen tự nhiên trong da.
    - Shea Butter: Kích thích lên da non.
    - Elasting: Chất này cũng nằm trong mô liên kết, giúp da chắc và duy trì tính đàn hồi.
    - Squalen: Chiết xuất từ quả bơ, có tính chất giống chất dầu tự nhiên của da, có tác dụng làm mịn da.
    - Ure: Tạo lớp hút ẩm trên da.
    - Glyxerin: Làm cho tác dụng của sản phẩm được kéo dài thêm.
    - Mineral oil (dầu khóang): Giữa ẩm da bằng cách tạo lớp màng mỏng.
    - Cholesterol: Làm ẩm và mịn da.
    - Liposomes (hạt mỡ): Có tác dụng bọc các chất khác, thúc đẩy chúng thấm qua da tốt hơn.

    II. Giới thiệu về mỹ phẩm POND’S
    1. Quá trình hình thành và phát triển của mỹ phẩm POND’S
    Nhãn hàng Pond’s là 1 dòng sản phẩm của tập đoàn unilever.
    Kem Pond`s được phát minh tại Hoa Kỳ như là một loại thuốc do các nhà khoa học Theron T.Pond (1800 - 1852) vào năm 1846.
    Vào năm 1914 bằng việc phát triển 2 loại kem là Pond’s cold cream và pond’s vanishing cream, Pond’s đã đánh dấu sự trưởng thành một nhãn hiệu cho biểu tượng sắc đẹp đương thời.
    Vào những năm 1920, vị trí này càng được củng cố bởi sự ủng hộ và tin dùng của phái đẹp trên khắp nước mỹ.gắn liền với những sắc đẹp đương thời.
    Năm 1955,công ty POND’S extract company sát nhập với chesesbrough Manufacturing, một hảng mỹ phẩm nổi tiêng thời đó.
    Khi tập đoàn Unilever mua lại tập đoàn chesebrough – Pond’s vào năm 1987 Pond’s đã trở thành một nhãn hiệu danh tiếng.
    2. Các sản phẩm của mỹ phẩm POND’S
    POND’S là một dòng sản phẩm làm đẹp hướng tới đối tượng là giới trẻ,đặc biệt là người phụ nữ.
    POND’S đưa ra nhiều dòng sản phẩm chăm sắc đẹp khác nhau, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ.Với nhưng dòng sản phẩm có giá từ thấp đén cao, chất lượng tốt nhất để phù hợp với từng loại khách hàng.
    Đại đa số,giới trẻ ưa dùng những hàng mỹ phẩm có thương hiệu và uy tính,giá cả phải chăng.
    Nắm bắt được thị hiếu và tâm lý khách hàng POND’S đã điều chỉnh giá cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
    a. Nước hoa hồng làm trắng da
    Nước hoa hồng là bước đệm giúp cân bằng độ ẩm và se nhỏ lổ chân lông,giúp cho kem dưởng da thẩm thấu tốt và phát huy hiệu quả.
    Đồng thời với thành phần Pro-vitamin B3 giúp da thêm tươi sáng và đầy sức sống.
    Giá : 63 000 đ/150 ml
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...