Tiểu Luận Điều tra độ nhận biết của khách hàng đối với hồng trà Cozy qua Internet

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I:Tóm tắt lý thuyết về Marketing Điện Tử

    I.Khái niệm về E-marketing

    1.Khái Niệm

    Khái niệm 1

    P.Kotler: Quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản

    phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân - dựa trên các phương

    tiện điện tử và internet

    Khái niệm 2

    Marketing điện tử bao gồm tất cả các hoạt động để thoả mãn nhu cầu và mong muốn của

    khách hàng thông qua internet và các phương tiện điện tử

    (Nguồn: Joel Reedy, Shauna Schullo, Kenneth Zimmerman, 2000)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...