Báo Cáo điều tra các khách hàng mục tiêu của một sản phẩm, nhãn hiệu nhất định. Từ đó đưa ra các giải pháp m

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    điều tra các khách hàng mục tiêu của một sản phẩm, nhãn hiệu nhất định. Từ đó đưa ra các giải pháp marketing cho doanh nghiệp sản xuất hoặc kinh doanh
    Lời Mở Đầu
    Ông cha ta đã có câu: “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của “cái răng, cái tóc” đối với mỗi chúng ta. Nhận thức được điều đó nên từ thời xưa, người Việt Nam đã biết dùng cau để đánh răng. Và giờ đây, khi xã hội ngày càng phát triển, việc chăm sóc răng miệng cũng ngày càng được nhiều người quan tâm hơn. Để thỏa mãn các nhu cầu, đòi hỏi ấy của con người thì những sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt và hiệu quả hơn đã được ra đời.
    P/S là một sản phẩm như vậy. Là sản phẩm kem đánh răng của hãng Unilever, P/S có một chỗ đứng khá vững chắc trên thế giới cũng như trong thị trường Việt Nam. Hiện nay P/S vẫn chiếm phần lớn thị trường Việt Nam tuy nhiên một số hãng khác cũng đã cạnh tranh mạnh mẽ với P/S. Trước những khó khăn đó P/S đã phải đưa những giải pháp marketing để có thể cạnh tranh được với những hãng kem đánh răng khác và để hãng Unilever thu về được lơi nhuận nhiều hơn, phát triển bền vững hơn.
    Với đề tài nghiên cứu như trên, chúng tôi mong rằng sẽ tìm hiểu được về người tiêu dùng kem đánh răng P/S. Qua đó đưa ra các giải pháp Marketing hợp lý.
    Nhóm nghiên cứu xin được chân thành cảm ơn giảng viên Nguyễn Thu Lan đã nhiệt tình giúp đỡ và hướng dẫn chúng tôi trong suốt quá trình thực hiện đề tài. Mặc dù có nhiều cố gắng song do hạn chế về nhận thức và hiểu biết của các thành viên nên chúng tôi không tránh khỏi những sai sót. Vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo và các bạn.

    Xin chân thành cảm ơn!
     
Đang tải...