Tài liệu Điều quan trọng hơn các chỉ số tài chính?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xin được nói ngay, đó là danh tiếng công ty. Không ai ngạc nhiên rằng danh tiếng là phần giá trị quan trọng nhất của công ty trên thị trường: có những công ty mà giá trị của danh tiếng chiếm đến 80-90%, ví dụ Microsoft hay Yahoo. Như vậy, giá trị hữu hình của công ty ít nhiều đã mất vị thế hàng đầu để nhường chỗ cho những tài sản vô hình.

    Nếu phân tích hoạt động của các công ty đang cố gắng “lên hạng”, chúng ta có thể nhận thấy họ đang dốc toàn lực để được xếp vào nhóm “công ty tốt” theo tiêu chuẩn đặt ra của các tập đoàn kinh tế thế giới. Dựa trên những đòi hỏi của cục diện tình hình hiện nay, “công ty tốt”, ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm còn cần phải có những đặc điểm sau:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...