Tiểu Luận Điều kiện để nâng cao hiệu quả giao tiếp hành chính của công chức

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cơ quan công quyền là nơi thường xuyên tiếp xúc với công dân, khi người dân đến công sở điều mà mọi người quan tâm là môi trường giao tiếp có tốt không? Hiệu quả của công việc cần giải quyết như thế nào? Vì vậy, cán bộ, công chức, viên chức làm việc ở công sở đòi hỏi có năng lực đáp ứng yêu cầu công tác tốt, đồng thời cần có những ứng xử văn minh, thanh lịch trong giao tiếp. Mỗi cán bộ, công chức trong quá trình giao tiếp, ứng xử phải tạo ra các chuẩn mực, thể hiện rõ tính chất công việc nhằm giải quyết tốt các mối quan hệ xã hội tại công sở. Chính vì vậy, văn hóa giao tiếp và ứng xử nơi công sở từ lâu đã trở thành một vấn đề được xã hội quan tâm. Nhiều hội nghị, hội thảo được tổ chức nhằm thảo luận và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng hoạt động giao tiếp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...