Luận Văn điều chỉnh tỉ lệ hoà khí cho hệ thống nhiên liệu động cơ xăng cổ điển và hiện đại.

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I/ ĐẶT VẤN ĐỀ:

    1/ Đối tượng, phạm vi và mục tiêu nghiên cứu.

    1.1 Đối tượng nghiên cứu:

    Động cơ đốt trong.

    1.2 Phạm vi nghiên cứu:

    Ảnh hưởng của hệ số dư lượng không khí(l) đến hỗn hợp cháy của động cơ.

    1.3 Mục tiêu:

    ã Tạo được hỗn hợp cháy đồng nhất để nâng cao chất lượng quá trình cháy.

    ã Hiểu được cấu tạo ,nguyên lý hoạt động của hệ thống nhiên liệu trên động cơ xăng cổ điển và hiện đại

    ã Nắm được các hư hỏng, cách khắc phục, sửa chữa trên hệ thống nhiên liệu động cơ xăng

    2/ Giới thiệu vấn đề nghiên cứu.

    2.1 Khái niệm cơ bản

    2.1.1 Hệ thống nhiên liệu động cơ xăng

    a/ Chức năng: Hệ thống nhiên liệu động cơ xăng có chức năng cung cấp hỗn hợp nhiên liệu - không khí ( hỗn hợp cháy) cho động cơ hoạt động với hệ số dư lượng không khí  nhất định.

    b/ Phân loại:

    .



    Còn tiếp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...