Luận Văn Dịch vụ phát triển kinh doanh tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Dịch vụ phát triển kinh doanh tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

    Dịch vụ phát triển kinh doanh (DVPTKD) là những dịch vụ có khả năng giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm chi phí, mở rộng thị trường và tăng khả năng cạnh tranh. Kinh nghiệm ở một số nước trên thế giới cho thấy việc vận hành một cách có hiệu quả hệ thống các dịch vụ phát triển kinh doanh có thể hỗ trợ và giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các DNVVN. Vai trò của DVPTKD đối với sự phát triển của doanh nghiệp đã được ghi nhận trên toàn thế giới từ khá lâu. ở Việt Nam, mặc dù có khá nhiều các loại hình DVPTKD đã xuất hiện và bắt đầu phát triển, nhưng hầu như mới ở giai đoạn đầu, chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trong tổng GDP và có tốc độ phát triển rất khiêm tốn. Thông tin và các nghiên cứu có hệ thống về DVPTDK còn thiếu, trong khi các doanh nghiệp, mà hầu hết là các DNVVN, các doanh nghiệp ở khu vực tư nhân lại đang hoạt động kém hiệu quả, rất cần có những dịch vụ này, cho dù chính bản thân những doanh nghiệp đó cũng chưa hẳn đã nhận thức được điều này
    Chương I: Những vấn đề chung về dịch vụ phát triển kinh doanh
    Chương II: Thực trạng DVPTKD ở Việt Nam
    Chương III: Một số giải pháp phát triển DVPTKD tại VNs
     
Đang tải...