Luận Văn Dịch vụ phát triển kinh doanh ở Việt Nam. Thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 16/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU Ì
    CHƯƠN G ì . 3
    NHỮNG VẤN Đ Ể CHUNG VẾ DỊCH vụ PHÁT TRIỂN KINH DOANH 3
    1.1 . KHÁI NIỆM DỊCH vụ PHÁT TRIỂN KINH DOANH 3
    1.2 . MỘT SỐ LOẠI HÌNH DVPTKD Ở VIỆT NAM 5
    1.2.1. Quản lý 5
    1.2.2. Marketìng 6
    1.2.3. Chất lượng và môi trường
    1.2.4. Thông tin, liên lạc
    1.2.5. Kỹ thuật! hướng nghiệp
    1.3 . VAI TRÒ CỦA DVPTKD 8
    1.3.1. Cung cấp các dịch vụ cần thiết cho các doanh nghiệp
    1.3.2. Đẩy mạnh sản xuất và phát triển
    1.3.3. Thúc đẩy chuyên môn hoa 8
    1.3.4. Tập trung nguồn lực 9
    1.4 . CÁC NHÂ N TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN sự HÌNH THÀN H VÀ PHÁT TRIỂN
    DVPTKD „. „ . ' 1 0
    1.4.1. Nhận thốc của xã hội đối với DVPTKD
    1.4.2. Trình độ phát triển của các doanh nghiệp sử dụng DVP
    1.4.3. Trình độ phát triển của các nhà cung cấp dịch vụ
    1.4.4. Khung pháp lý và chính sách của nhà nước
    1.4.5. Sự hỗ trợ của các tổ chốc trong nước và quốc tế.
    1.5 . NHŨNG KH Ó KHẢN TRONG QUÁ TRÌNH HÌNH THÀN H VÀ PHÁT
    TRIỂN DVPTKD Ở VIỆT NAM 1 5
    1.6 . KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VẾ VIỆC PHÁT TRIỂN CÁC DVPTKD 17
    1.6.1. Kinh nghiệm của các nước phát triền
    1.6.2. Kinh nghiệm của các nước đang phát triển 2
    CHƯƠN G l i 24
    THửC TRẠNG DVPTKD Ở VIỆT NAM 24
    2.1 . KHUNG PHÁP LÝ VÀ CÁC CHÍNH SÁCH CỦA NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI
    DVPTKD Ở VIỆT NAM 24
    2.2 . MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC NHÀ CUNG CẤP DVPTKD 33
    2.2.1. Phân loại các nhà cung cấp 3
    2.2.2. Cạnh tranh giữa các nhà cung cấp DVPTKD
    2.4.2. Công tác marketing DVPTKD 44
    2.4.3. Tình hình cung-cầu về DVPTKD 47
    2.4.4. Tiềm năng của DVPTKD 48
    2.4.5. Chất lượng dịch vụ 50
    2.5 . ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC CHƯƠN G TRÌNH Hồ TRỢ TỚI DVPTKD SI
    2.6 . MỘT SỐ KẾT LUẬN VÀ ĐÁN H GIÁ 52
    2.6.1. Điểm mạnh và điểm yếu 52
    2.6.2. Cơ hội và thách thức 55
    CHƯƠN G n i 57
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ 57
    3.1 . QUẢN ĐIỂM PHÁT TRIỂN DVPTKD 57
    3.1.1. Nhận thức một cách đúng đắn vê ý nghĩa và tầm quan trọng của
    DVPTKD, coi phát triển DVPTKD là mật trong những biện pháp nhằm
    nàng cao khự năng cạnh tranh của các DNVVN trong điêu kiện hội
    nhập kinh tế quốc tế. 58
    3.1.2. Thừa nhận, tuân thủ và thực hiện đầy đủ các cam kết hợp tác đa
    phương, song phương, các yêu cầu của hội nhập kinh tế quốc tế 59
    3.1.3. Việc phát triển DVPTKD phựi được xây dụng trên cơ sở tự do
    hoa, xã hội hoa, thu hút rộng rãi các thành phấn kinh tế cùng tham
    gia ố i
    3.2 . MỘT SỐ GIẢI PHÁP, KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN DVPTKD Ở
    VIỆT NAM 62
    3.2.1. Tạo khung pháp lý và ban hành các chính sách, chương trình h
    trợ minh bạch, hiệu quự, hợp lý 62
    3.2.2. Cựi thiện, năng cao nguồn cung DVPTKD 65
    3.2.3. Cung cấp thông tín nhằm đẩy mạnh quá trình tiếp xúc với
    DVPTKD của các doanh nghiệp 69
    KẾT LUẬN 74
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...