Luận Văn Dịch vụ khách hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Dịch vụ khách hàng


    Lời mở đầu



    Thế giới đang trong xu thế toàn cầu hóa. Quá trình hội nhập kinh tế Quốc tế diễn ra ở hầu hết các nước trên thế giới.Lúc này, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong một quốc gia mà còn cạnh tranh với các doanh nghiệp ở khắp thế giới. Vì thế, để tồn tại và phát triển, mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng đến đầu tiên là khách hàng. Khách hàng là yếu tố sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào trong thế kỷ 21. Để có khách hàng đã khó, để giữ khách hàng càng khó hơn nhiều. Doanh nghiệp nào làm cho khách hàng thỏa mãn, doanh nghiệp đó sẽ Phát triển tốt.


    Như chúng ta đã biết đối với các doanh nghiệp cùng Kinh doanh một sản phẩm hoặc dịch vụ giống nhau, thì việc tạo sự khác biệt không nằm ở sản phẩm hay dịch vụ của họ mà ở dịch vụ khách hàng kèm theo sản phẩm của mình. Do đó dịch vụ khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong quyết định mua sắm của khách hàng vì vậy doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem tới khách hàng nhiều giá trị hơn.


    Trong điều kiện cạnh tranh ngày một gay gắt, dịch vụ không chỉ cần được triển khai tốt theo cam kết của doanh nghiệp tới khách hàng mà quan trọng hơn còn cần thể hiên sự vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

    Vậy thì các doanh nghiệp tùy từng lĩnh vực của mình thì họ sẽ chon lựa dịch vụ khách hàng của mình như thế nào để phù hợp và hiêu quả?


    Trong phạm vi các doanh nghiệp hoạt động ở Việt Nam, lụa chọn các doanh nghiệp về lĩnh vực sản phẩm vật chất. Bài tiểu luận của nhóm sẽ tìm hiểu cũng như phân tích dịch vụ khách hàng của một số doanh nghiệp và tìm hiểu “ Dịch vụ khách hàng - các doanh nghiệp chọn lựa như thế nào?”


    Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ về khách hàng


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐỊNH HƯỚNG SỰ LỰA CHỌN CỦA DOANH NGHIỆP
     
Đang tải...