Tài liệu Dịch vụ khách hàng :yếu tố thiết yếu trong thời kỳ suy thoái!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn có biết rằng khách hàng của mình đang giúp doanh nghiệp sống sót qua thời suy thoái như thế nào không?
    Tôi cảm thấy khó chịu khi quán cà phê XYZ ở trung tâm ABC đã khiến tôi mất khá nhiều thời gian để uống cốc thứ 2 vào một buổi sáng, mặc dù tôi đã đến gần cái máy và chờ đợi . nhưng tôi vẫn quyết định đi đến cửa hàng khác trong một năm.
    Tính trung bình 3 cốc cà phê một ngày, mỗi cốc là 3,2 đô la thì mỗi ngày bạn sẽ tiêu 9,6 đô la. Và trong 220 ngày làm việc trong một năm nó sẽ tiêu tốn của bạn 2.112 đô la. (Điều đó giải thích tại sao văn phòng mới của tôi bây giờ không có máy cà phê sữa nữa!!).
    Tôi phân vân liệu nhân viên ở quán cà phê này có biết rằng mỗi khách hàng thường xuyên có khả năng mang đến cho họ ít nhất 2.000 đô la lợi nhuận mỗi năm. Nhân viên có biết được mỗi ngày họ có bao nhiêu khách hàng thường xuyên?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...