Tài liệu Dịch vụ khách hàng – 10 lỗi cần tránh !

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là sở hữu cả một tài sản giá trị, đặc biệt trong thời đại công nghệ khi mà thế giới kinh doanh đang ngày càng mất dần tính cá nhân hoá. Vì vậy nếu biết khắc phục những lỗi thường xảy ra trong dịch vụ khách hàng, bạn có thể nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.

    1. Nhân viên không được huấn luyện. Dù chỉ có 2 hay 200 nhân viên, cần đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều phải được huấn luyện về nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ không bao giờ chấp nhận sự thô lỗ, cung cấp thông tin sai lệch hay sự hờ hững của nhân viên. Không đào tạo nhân viên là một sơ xuất rất lớn mà rất nhiều công ty mắc phải.

    2. Tranh cãi với khách hàng. Phải luôn nhớ rằng để có thêm một khách hàng mới, bạn sẽ phải bỏ ra nỗ lực và chi phí gấp 5 lần so với giữ chân khách hàng hiện có. Vì vậy tranh cãi với khách hàng và bạn sẽ chấp nhận mất khách hàng đó.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...