Tài liệu Dịch vụ hậu mãi và văn minh thương mại

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các doanh nghiệp rất cần có những sáng tạo và cải cách mạnh mẽ trong chính sách và hình thức hậu mãi, bảo hành sản phẩm khi bán ra thị trường.

    Hai thái độ tương phản

    Cách đây hơn một năm, do có nhu cầu thay điện thoại mới, tôi đã mua một chiếc điện thoại di động Motorola E6 có hình thức khá bắt mắt, dùng có vẻ thuận tiện vì có bàn phím cảm ứng. Nhưng, chỉ 5 tháng sau, các phím cảm ứng bị đơ dần làm tôi không thể sử dụng được.
    Theo sự hướng dẫn của nơi bán, tôi đưa điện thoại tới Công ty Hồng Quang tại 186 Triệu Việt Vương (Hà Nội) là đại lý về điện thoại di động của hãng Motorola. Sau khi kiểm tra máy và thông tin lưu trữ trên máy tính, nhân viên ở đây đã xác định được đây là máy mua của chính hãng, còn trong thời gian bảo hành và chỉ cho tôi đến chỗ sửa là một trạm bảo hành nằm trên đường Trần Khát Chân (Hà Nội).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...