Tiểu Luận Dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Toyota Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU



    Đã bao giờ bạn nghe tới cái tên “Toyota”,đã bao giờ bạn nhìn thấy biểu tượng với 3 hình elip lồng nhau?Chắc là rồi đúng không?Bởi cái tên “Toyota” cũng như biểu tượng 3 hình elip đã gần như quá quen thuộc với chúng ta!Cách thức để tìm ra cái biểu tượng đó nhanh nhất,thật đơn giản!Bạn chỉ cần nhìn vào những chiếc xe hơi đang chạy trên đường kia.Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng thế nào cũng tìm ra một chiếc có gắn biểu tượng mà tôi miêu tả!

    Thực vậy,dù chỉ mới xâm nhập vào thị trường ô tô Việt Nam được hơn 10 năm nhưng Toyota không nghừng xây dựng,phát triển và ngày càng lớn mạnh,chiếm được một thị phần khá lớn trong thị trường ô tô Việt Nam .Không dừng lại ở đấy Toyota giờ đây đã trở thành một người bạn thân thiết của người dân Việt Nam,thông qua các hoạt động xã hội,các hoạt động gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng.Thực sự Toyota đã cung cấp các dịch vụ và làm hài lòng,làm thỏa mãn những người tiêu dùng Việt Nam bằng những hoạt động mang lại nhiều lợi ích.Đây cũng chính là nội dung bài tiểu luận Marketing của tôi “Dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Toyota Việt Nam”.Để tìm hiểu xem làm cách nào mà họ có thể làm hài lòng một lượng lớn khách hàng Việt Nam ? Làm cách nào mà họ có thể chiếm được một thị phần lớn như vậy trong thị trường ô tô Việt Nam?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...