Tài liệu Đi tìm lời giải cho các vấn đề về bán hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đi tìm lời giải cho các vấn đề về bán hàng

    “Một lần nữa các anh lại không hoàn thành kế hoạch . Giải tán, rặt một lũ

    lười biếng!”. Trong quá trình kinh doanh, chắc hẳn không ít người ở vị trí lãnh đạo đã

    từng có ý nghĩ này Chúng ta cùng suy ngẫm lại để xem, liệu có phải tất cả nhân viện

    đều có lỗi khi công ty không đạt hiệu quả trong bán hàng? Thực tếđã cho thấy rằng,

    mọi việc hoàn toàn không phải như vậy. Có thể khẳng định rằng, phần lỗi của bộ phận

    bán hàng trong việc tiêu thụ sản phẩm thực sự ít hơn nhiều so với mức người ta

    thường đổ vấy cho nó. Công việc bán hàng đó chỉ là tấm gương phản ánh tình trạng

    công việc chung của của tổ chức. Hãy thử ngẫm lại lời người xưa: Đừng trách người

    trong gương . Vậy tại sao chúng ta lại trách cứ, nếu .

    Trong một số trường hợp, vấn đề của công ty được gọi đích danh là điểm yếu

    của bộ phận bán hàng. Một số người sẽ tiến hành phân tích ngay hệ quy chiếu của

    chiến lược tổ hợp marketing (marketing mix) nổi tiếng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...