Tài liệu Đi tìm khách hàng mục tiêu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Làm hài lòng quá nhiều kiểu khách hàng khác nhau có thể gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp. Hãy chú trọng tới những khách hàng cốt yếu và đừng lãng phí tiền với kiểu khách hàng khác.



    Đầu tiên, hãy thử làm một bài test: Dành một phút và viết ra ba kiểu khách hàng mà công ty không muốn. Và một điều rút ra rất quan trọng là: Bạn không thể lựa chọn được những người không thích mua hàng hoặc “khách hàng hi vọng” – kiểu khách hàng mà không có doanh nghiệp nào cần cả.

    Nếu bạn giống như hầu hết các chủ doanh nghiệp thì việc nhận ra những khách hàng không mong muốn chẳng dễ dàng chút nào đặc biệt là trong thời kỳ khủng hoảng như hiện nay. Tuy nhiên, việc cân nhắc khách hàng nào ít quan trọng nhất rất có ích để bạn chú trọng đến khách hàng quan trọng nhất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...