Chuyên Đề DeMo Chương Trình Quản Lý Bán Hàng Ở Siêu Thị

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Phân Tích Yêu Cầu

    Hàng ngày, các nhân viên bán hàng phải tiếp nhận một số lượng lớn các yêu cầu mua hàng. Vì vậy hệ thống phải cho phép nhân viên bán hàng lập hoá đơn tính tiền một cách nhanh chóng .


    Ngoài việc bán lẻ, siêu thị còn bán sỉ cho các đơn vị với số lượng lớn. Lúc này, nhân viên xuất hàng sẽ tiến hành lập phiếu xuất.

    Khi hết hàng hoặc cần bổ sung hàng mới, siêu thị sẽ nhập hàng từ các nhà cung cấp.

    Xây dựng một chương trình quản lý bán hàng ở siêu thị có đầy đủ các chức năng:

    Cập nhật và quản lý các thông tin chi tiết về nhà cung cấp, nhân viên, hàng hóa, nhóm hàng, ngành hàng

    Xem và tạo được các phiếu xuất, phiếu nhập và hóa đơn.

    Tìm kiếm được thông tin về nhà cung cấp, nhân viên và hàng hóa.

    Báo cáo, thống kê được tình hình kinh doanh và doanh số bán hàng.

    Ngoài ra, chương trình còn phải thân thiện và dễ dàng với người sử dụng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...