Đồ Án đề xuất phương án tổ chức giao thông tại nút kim mã- ngọc khánh

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    228146315" DANH MỤC VIẾT TẮT. iii
    228146316" DANH MỤC BẢNG BIỂU iv
    228146317" DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ v
    228146318" LỜI MỞ ĐẦU 1
    228146324" Chương I- TỔNG QUAN VỀ NÚT GIAO THÔNG 3
    228146325" 1.1. Khái niệm nút giao thông. 3
    228146326" 1.2. Phân loại nút giao thông. 3
    228146327" 1.2.1. Theo đặc điểm cao độ. 3
    228146328" 1.2.2. Theo mức độ phức tạp. 3
    228146329" 1.2.3. Theo phương pháp tổ chức giao thông. 4
    228146330" 1.2.4. Theo vị trí nút 4
    228146331" 1.3. Yêu cầu và nguyên tắc cơ bản thiết kế nút giao thông. 4
    228146333" 1.3.1. Yêu cầu khi thiết kế nút giao thông. 4
    228146334" 1.3.2. Các nguyên tắc khi thiết kế nút giao thông. 5
    228146335" 1.4. Đánh giá nút giao thông. 6
    228146336" 1.4.1. Độ phức tạp (M) 6
    228146338" 1.4.2. Độ nguy hiểm (Q) 7
    228146341" 1.4.3. Hệ số tai nạn tương đối (Ka) 8
    228146342" 1.5. Đặc điểm dòng xe và tầm nhìn tại nút giao thông. 8
    228146343" 1.5.1. Đặc điểm dòng xe tại nút 8
    228146345" 1.5.2. Tầm nhìn tại nút 9
    228146348" 1.6. Tổ chức giao thông tại nút đồng mức. 10
    228146349" 1.6.1. Khái niệm chung. 10
    228146350" 1.6.2. Cơ sở xây dựng giải pháp tổ chức giao thông tại nút 11
    228146353" 1.6.3. Tổ chức giao thông tại nút bằng đèn tín hiệu. 13
    228146359" 1.6.4. Một số giải pháp tổ chức giao thông tại nút. 20
    228146372" Chương 2- HIỆN TRẠNG TỔ CHỨC GIAO THÔNG TẠI NÚT. 26
    228146373" KIM MÃ- NGỌC KHÁNH 26
    228146374" 2.1. Hiện trạng hệ thống giao thông đường bộ Hà Nội (cũ) 26
    228146375" 2.1.1. Hiện trạng nút và tổ chức giao thông tại nút 26
    228146376" 2.1.2. Tình hình tai nạn giao thông. 27
    228146384" 2.2. Đặc điểm hình học và cơ sở hạ tầng tại nút Kim Mã - Ngọc Khánh. 30
    228146385" 2.2.1. Đặc điểm hình học. 30
    228146393" 2.2.2. Các công trình, cơ sở hạ tầng tại nút Kim Mã- Ngọc Khánh. 32
    228146398" 2.3. Lưu lượng giao thông tại nút Kim Mã - Ngọc Khánh. 33
    228146401" 2.3.1. Lưu lượng cao điểm sáng. 34
    228146406" 2.3.2. Lưu lượng giờ cao điểm trưa. 35
    228146411" 2.3.3. Lưu lượng cao điểm chiều. 37
    228146416" 2.4. Hiện trạng tổ chức bằng đèn tín hiệu tại nút Kim Mã - Ngọc Khánh. 39
    228146420" 2.5. Đánh giá tình hình tổ chức giao thông tại nút Kim Mã– Ngọc Khánh. 39
    228146421" Chương 3- TỔ CHỨC GIAO THÔNG TẠI NÚT KIM MÃ- NGỌC KHÁNH 41
    228146422" 3.1. Dự báo nhu cầu vận tải tại nút trong tương lai 41
    228146423" 3.1.1. Lựa chọn phương pháp dự báo. 41
    228146424" 3.1.2. Phương pháp tiến hành. 41
    228146425" 3.1.3. Dự báo lưu lượng thông qua tại nút Kim Mã– Ngọc Khánh trong tương lai 42
    228146428" 3.2. Xây dựng các giải pháp tổ chức giao thông cho nút Kim Mã- Ngọc Khánh. 43
    228146429" 3.2.1. Cơ sở xây dựng giải pháp tổ chức giao thông tại nút Kim Mã- Ngọc Khánh. 43
    228146430" 3.2.2. Xây dựng các giải pháp tổ chức giao thông cho nút Kim Mã- Ngọc Khánh. 44
    228146437" 3.2.3. Tính toán chu kỳ đèn cho nút. 51
    228146450" 3.3. Đánh giá và lựa chọn giải pháp tổ chức giao thông cho nút Kim Mã- Ngọc Khánh. 65
    228146451" 3.3.1. Đánh giá các giải pháp tổ chức giao thông. 65
    228146452" 3.3.2. Lựa chọn giải pháp TCGT cho nút Kim Mã- Ngọc Khánh. 66
    228146455" KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 68
    228146456" TÀI LIỆU THAM KHẢO 69
    228146457" PHỤ LỤC 1
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...