Đồ Án Đề Xuất Phương Án Mở Tuyến 62 : Bến Xe Nước Ngầm - Đức Giang

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    228100280" Mục lục. I
    228100281" Phụ lục. IV
    228100296" Danh mục các bảng biểu. IV
    228100334" Danh mục các hinh vẽ. V
    228100348" Danh mục các từ viết tắt VI
    228100349" Mở đầu. vii
    228100350" Chương 1:Tổng Quan Về Tuyến Và Quy Hoạch Tuyến VTHKCC Bằng Xe Buýt 1
    228100351" 1.1. Khái niệm, đặc điểm, vai trò của VTHKCC bằng xe buýt 1
    228100352" 1.1.1. Khái niệm 1
    228100353" 1.1.2. Đặc điểm của VTHKCC bằng xe buýt 1
    228100354" 1.1.3. Vai trò của VTHKCC bằng xe buýt 2
    228100355" 1.2. Tổng quan về tuyến VTHKCC bằng xe buýt 2
    228100356" 1.2.1. Khái niệm tuyến VTHKCC bằng xe buýt 2
    228100357" 1.2.2. Phân loại tuyến VTHKCC bằng xe buýt 3
    228100358" 1.3. Tổng quan về quy hoạch tuyến VTHKCC bằng xe buýt 7
    228100359" 1.3.1. Khái quát chung về quy hoạch giao thông vận tải đô thị 7
    228100360" 1.3.2. Quy hoạch tuyến VTHKCC bằng xe buýt 9
    228100361" 1.3.3. Quy trình quy hoạch giao thông vận tải 12
    228100362" 1.4. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá tuyến VTHKCC bằng xe buýt 13
    228100363" 1.4.1. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng vận tải 13
    228100364" 1.4.2. Hệ thống chỉ tiêu trên tuyến VTHKCC bằng xe buýt 16
    228100365" 1.5. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá các phương án quy hoạch. 19
    228100366" Chương 2 : Hiện Trạng VTHKCC Bằng Xe Buýt ở Hà Nội 23
    228100367" 2.1. Hiện trạng TNKTXH và giao thông đô thị thành phố Hà Nội 23
    228100368" 2.1.1. Điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội của Hà Nội. 23
    228100369" 2.1.2 Hiện trạng hệ thống giao thông vận tải ở Hà Nội. 25
    228100370" 2.2. Hiện trạng VTHKCC bằng xe buýt ở Hà Nội. 35
    228100371" 2.2.1. Mạng lưới tuyến và cơ sở hạ tầng. 35
    228100372" 2.2.2. Quá trình phát triển VTHKCC bằng xe buýt . 40
    228100373" 2.2.3. Công tác quản lý và điều hành xe buýt. 42
    228100374" 2.3. Hiện trạng VTHKCC bằng xe buýt trên hướng tuyến. 44
    228100375" (Bến xe Nước Ngầm – Đức Giang ). 44
    228100376" 2.3.1. Hiện trạng cơ sở hạ tầng trên hướng tuyến. 44
    228100377" 2.3.2. Hiện trạng nhu cầu đi lại trên tuyến. 47
    228100378" 2.3.3. Xác định thiếu hụt và dự báo cho tương lai đến 2015. 54
    228100380" Chương 3: Đề Xuất Phương Án Mở Tuyến 62 : Bến Xe Nước Ngầm - Đức Giang. 57
    228100381" 3.1 Căn cứ đề xuất phương án. 57
    228100382" 3.1.1 Quan điểm và định hướng phát triển VTHKCC bằng xe buýt ở Hà Nội. 57
    228100383" 3.1.2 Căn cứ pháp lý. 57
    228100384" 3.1.3 Căn cứ vào nhu cầu đi lại trên tuyến. 58
    228100385" 3.2 Phương án quy hoạch. 59
    228100386" 3.2.1 Xác định điểm đầu tuyến - cuối tuyến. 59
    228100387" 3.2.2 Xây dựng lộ trình tuyến . 61
    228100388" 3.2.2.1 Phương án 1: 61
    228100389" 3.2.2.2 Phương án 2: 62
    228100390" 3.2.2.3 Xác định điểm dừng đỗ trên tuyến. 62
    228100391" 3.2.2.4 Phân tích lựa chọn phương án lộ trình tuyến. 62
    228100392" 3.2.2.5 Thuyết minh lộ trình tuyến (phương án chọn) 63
    228100393" 3.2.3 Lựa chọn phương tiện. 68
    228100394" 3.2.3.1 Các phương tiện đang hoạt động trong mạng lưới VTHKCC bằng xe buýt . 73
    228100395" 3.2.3.2 Căn cứ lựa chọn phương tiện. 73
    228100396" 3.2.4 Tính toán các chỉ tiêu vận hành - khai thác. 76
    228100397" 3.3 Xác định nhu cầu đầu tư trên tuyến. 81
    228100398" 3.3.1 Xác định chi phí đầu tư tài sản cố định. 81
    228100399" 3.3.2 Chi phí vận hành phương án. 84
    228100400" 3.3.2.1 Xác định nhu cầu đầu tư nhân lực. 84
    228100401" 3.3.2.2 các loại Chi phí. 85
    228100402" 3.4 Doanh thu của phương án. 90
    228100403" 3.5 Đánh giá hiệu quả của phương án. 92
    228100404" 3.5.1 Đánh giá hiệu quả KT của phương án. 92
    228100405" 3.5.2 Đánh giá hiệu quả KT – XH của phương án. 93
    228100406" 3.6 Kết luận và kiến nghị. 97
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...