Luận Văn Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phân phối

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phân phối



    Nền kinh tế nước ta đã có những sự thay đổi về mọi mặt khi chuyển từ nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường dưới sự quản lý của Nhà nước. Việc chuyển đổi cơ chế này cho phép các doanh nghiệp tự chủ trong trong sản xuất kinh doanh và mở rộng các hoạt động buôn bán với nhiều thành phần hơn. Tuy nhiên, đây là một cơ hội nhưng cũng là một thách đối với các doanh nghiệp Việt Nam.
    Giờ đây họ phải đối mặt với sự cạnh tranh khắc nghiệt của nền kinh tế thị trường cùng với những khó khăn mà buộc các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì cần phải xây dựng cho mình chính sách riêng. Nền kinh tế thị trường đòi hỏi các nhà sản xuất kinh doanh phải năng động và nhạy bén. Họ phải thường xuyên nghiên cứu thị trường tìm ra những nhu cầu của thị trường và trên cơ sở đó tung ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường để thu được lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo và phụ lục Đồ án còn được chia thành ba chương.
    Chương 1. Cơ sở lý thuyết về phân phối sản phẩm.
    Chương 2. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và việc tổ chức phân phối sản phẩm của Công ty Cao su Sao vàng.
    Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty Cao su Sao vàng.
     
Đang tải...