Đồ Án Đề xuất một biện pháp cải thiện thương hiệu của công ty cổ phần phần mềm tin học FAST.

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đề xuất một biện pháp cải thiện thương hiệu của công ty cổ phần phần mềm tin học FAST.


    MỤC LỤC

    Lời nói đầu. 3
    PHẦN I . CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ THƯƠNG HIỆU 4
    1.1. Khái niệm và vai trò của thương hiệu. 4
    1.1.1 Khái niệm 4
    1.1.2. Các khái niệm liên quan đến thương hiệu. 4
    1.1.3. Chức năng và tầm quan trọng của thương hiệu. 6
    1.1.4. Mối quan hệ giữa Thương hiệu và sản phẩm 8
    1.1.5. Giới thiệu một số thương hiệu hàng đầu trong nước và trên thế giới 8
    1.2. Đánh giá và đo lường giá trị một thương hiệu. 11
    1.2.1. Định nghĩa về giá trị của thương hiệu. 11
    1.2.2. Thế nào là một thương hiệu mạnh. 12
    1.2.3. Tầm quan trọng của việc định giá thương hiệu. 13
    1.2.4. Những chỉ tiêu đánh giá giá trị của một thương hiệu. 13
    1.2.5. Phương pháp đo lường giá trị thương hiệu. 15
    1.3. Mở rộng và phát triển thương hiệu. 18
    1.3.1 Vì sao phải mở rộng thương hiệu. 18
    1.3.2. Các bước tiến hành mở rộng thương hiệu. 18
    PHẦN 2 - ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM TIN HỌC FAST. 19
    2.1. Giới thiệu chung về công ty. 19
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển. 19
    2.1.2.Lĩnh vực kinh doanh: 21
    2.1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ Phần Phần Mềm Quản lý doanh nghiệp Fast 21
    2.1.4.Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý: 22
    2.1.5.Kết quả kinh doanh của công ty trong 2 năm gần đây. 23
    2.2. Các sản phẩm đã và đang phát triển của Fast 24
    2.2.1. Nhóm sản phẩm chính của công ty. 24
    2.2.2. Các sản phẩm mới đang phát triển của công ty. 28
    2.2.3. Bình chọn các sản phẩm của FAST. 30
    2.3. Đánh giá giá trị thương hiệu của fast 30
    2.3.1. Doanh thu của FAST. 30
    2.3.2. Một số kết quả của FAST đã đạt được trong những năm vừa qua. 31
    2.3.3. Thị phần của FAST (tiền thân là ERP) trên thị trường phần mềm Việt Nam 31
    2.3.4. Lượng khách hàng mới tăng thêm vào hằng năm 32
    2.3.5. Chính sách giá của FAST. 40
    2.3.6. Mở rộng kênh phân phối của FAST. 48
    2.4. Đánh giá thương hiẹu FAST: 49
    2.4.1 những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của thương hiệu FAST. 50
    PHẦN 3 . MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐỀ XUẤT NHẰM CẢI THIỆN THƯƠNG HIỆU CHO FAST. 55
    3.1. Những thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai. 55
    3.1.1. Thuận lợi . 55
    3.1.2. Khó khăn . 56
    3.2. Một số biện pháp đề xuất nhằm nâng cao thương hiệu FAST. 56
    3.2.1. Trang bị, đầu tư cơ sở vật chất. 56
    3.2.2. Quảng cáo sản phẩm của công ty qua các kênh truyền thông. 60
    3.3.3. Tiếp tục phát huy các hoạt động cộng đồng (PR) 64
    3.4. Tổng kết chi phí và xác định nguồn tài trợ. 65
    3.4.1. Xác định chi phí chiến lược nâng cao thương hiệu, thời gian là 5 năm(chi phí cho 3 phương án) 65
    3.5. Dự báo vị trí, và thị phần của FAST trong 5 năm tới. 67
    3.5.1. Dự báo số lượng khách hàng. 67
    3.5.2. Dự báo về thị phần và doanh thu. 68
    Kết luận. 69
     
Đang tải...