Đồ Án Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ VTHK liên tỉnh của trung tâm Tân Đạt

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (CHÚ Ý: CÁC BẠN XEM BẰNG PHẦN MỀM "PDF Xchange" ĐỂ THẤY ĐẦY ĐỦ CÁC TRANG)


    Mục lục

    Lời nói đầu .1

    Chương 1: Tổng quan về VTHK bằng ô tô và chất lượng dịch vụ vận tải HK bằng ô tô .3

    1.1. Tổng quan về VTHK bằng ô tô .3

    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản trong vận tải và VTHK .3

    1.1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả khai thác VTHK bằng ô tô liên tỉnh .3

    1.2. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ HK liên tỉnh bằng ô tô .9

    1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ VTHK liên tỉnh bằng ô tô

    Chương 2: Phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ VTHK liên tỉnh bằng ô tô trên tuyến Hà Nội - TP.HCM của trung tâm vận tải Tân Đạt

    2.1. Tổng quan về trung tâm vận tải Tân Đạt .22

    2.2. Thực trạng hoạt động của tuyến liên tỉnh Hà Nội - TP.HCM .28

    2.3. Đánh giá hiện trạng chất lượng dịch vụ VTHK liên tỉnh bằng ô tô trên tuyến Hà Nội - TP.HCM .34

    Chương 3: Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ VTHK trên tuyến Hà Nội - TP.HCM .41

    3.1. Cơ sở thực tiễn .41

    3.2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ VTHK trên tuyến Hà Nội - TP.HCM .45

    Kết luận và kiến nghị .63

    Tài liệu tham khảo .66
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...