Luận Văn Đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm mới chăm sóc vệ sinh phụ nữ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    Miêu tả:


    TÓM TẮT ĐỀ TÀI

    1. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU:

    - Tìm hiểu kiến thức khoa học về sức khỏe sinh sản, những tác động ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Để từ đó hướng cho bản thân tự chăm sóc mình tốt hơn. Lựa chọn sử dụng sản phẩm băng vệ sinh phù hợp với khả năng tài chính và tốt cho sức khỏe.

    - Trải nghiệm thực tế với việc khảo sát nghiên cứu thị trường từ đó rút ra được kinh nghiệm quý giá.
    - Áp dụng những kiến thức được học ở trường về Marketing vào thực tế cho sản phẩm băng vệ sinh.
    - Muốn gìn giữ môi trường sống sạch và xanh. Hạn chế sử dụng bao bì nylông vì đây là loại rác không phân hủy.
    - Nhìn thực trạng các băng vệ sinh sau khi sử dụng vẫn được xử lý chung vớicác loại rác thải khác và được vứt lung tung trên đường phố, nơi bải rác gây ô nhiễm. Vì thế, nhóm tác giả rất mong có một biện pháp để khắc phục vấn đề trên.
    - Mong muốn trên thị trường sẽ sớm xuất hiện sản phẩm băng vệ sinh mà nhóm tác giả kiến nghị phục vụ cho chị em phụ nữ Việt Nam.

    2. BỐ CỤC ĐỀ TÀI:

    Gồm có 3 chương
    - CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM BĂNG VỆ SINH VÀ ĐÔI NÉT VỀ NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    - CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG 4Ps CỦA SẢN PHẨM BĂNG VỆ SINH TẠI THỊ TRƯỜNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    - CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM BĂNG VỆ SINH MỚI VÀ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN MỚI – KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI CÁC CƠ QUAN QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG
     

    Các file đính kèm:

  2. hamhocfree3

    hamhocfree3 New Member

    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    chủ xị đem co bỉ chợ đâu mất tiêu rồi
     
Đang tải...