Báo Cáo đề xuất chiến lược kinh doanh của tổng công ty xây dựng sông đà

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược kinh doanh là tiến trình xác định các hành động và phân bổ nguồn lực cần thiết để thực hiện các mục tiêu dài hạn nhằm tăng cường vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường . Bài báo cáo này sẽ đề xuất một số chiến lược kinh doanh của Tổng Công Ty Sông Đà theo mục tiêu hoạt động từ 2010- 2015 ,trên cơ sở phân tích môi trường kinh doanh , vận dụng 2 mô hình phân tích chiến lược là BCG và SWOT cùng với kết quả đánh giá khái quát thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Sông Đà trong thời gian qua.

    Chiến lược là cách các doanh nghiệp đưa ra để được mục đích của mình. Chiến lược kinh doanh nhằm triệt để tận dụng các cơ hội kinh doanh và hạn chế ở mức thấp nhất các nguy cơ, từ đó nâng cao hiệu quả và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Đề ra một chiến lược đúng đắn tức là doanh nghiệp đã có một ngôi sao bắc đẩu trên con đường kinh doanh của mình.

    Với đặc thù là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trải qua trên dưới 50 năm xây dựng và phát triển cùng với sự phát triển của đất nước, Tổng công ty Sông Đà đã đảm nhận làm Tổng thầu và tham gia thi công xây lắp hầu hết các công trình, dự án trọng điểm của đất nước.Vì thế chiến lược kinh doanh xây dựng cho Tổng Công Ty không đơn thuần chỉ là đề ra chương trình sản xuất kinh doanh mà còn củng cố thêm nữa thương hiệu Sông Đà , một trong những thương hiệu xây dựng hàng đầu của cả nước.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...