Đồ Án đề xuất các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến xe b

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 228029304" DANH MỤC VIẾT TẮT. v
    228029305" MỞ ĐẦU 1
    228029306" CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG 3
    228029307" 1.1. Tổng quan chung về vận tải hành khách công cộng. 3
    228029308" 1.1.1. Một số khái niệm về vận tải và vận tải hành khách trong đô thị. 3
    228029309" 1.1.2. Đặc điểm, vai trò của vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trong đô thị . 4
    228029310" 1.2. Tổng quan về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. 5
    228029311" 1.2.1.Chất lượng. 5
    228029312" 1.2.2. Dịch vụ. 5
    228029313" 1.2.3. Chất lượng dịch vụ vận tải. 5
    228029314" 1.3. Các chỉ tiêu và tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt. 6
    228029315" 1.3.1. Các chỉ tiêu. 6
    228029316" 1.3.2. Các tiêu chí. 9
    228029317" 1.4. Các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt. 10
    228029318" 1.4.1. Nhóm các yếu tố về cơ sở hạ tầng. 11
    228029319" 1.4.2. Nhóm các yếu tố về con người. 11
    228029320" 1.4.3. Nhóm các yếu tố về kỹ thuật. 12
    228029321" 1.4.4. Nhóm các yếu tố khác. 12
    228029322" 1.5. Các nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. 12
    228029323" 1.5.1. Phương tiện. 12
    228029324" 1.5.2. Con người 12
    228029325" 1.5.3. Công tác tổ chức quản lý và điều hành. 13
    228029326" 1.5.4. Cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng. 13
    228029327" CHƯƠNG II: HIỆN TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG TRÊN TUYẾN BUÝT 13 BẾN XE KIM MÃ – CỔ NHUẾ (HVCS). 14
    228029328" 2.1. Hiện trạng mạng lưới của VTHKCC bằng xe buýt ở Hà Nội. 14
    228029329" 2.2. Tổng quan về xí nghiệp buýt 10-10. 16
    228029330" 2.2.1. Quá trình hình thành và phát triển xí nghiệp buýt 10-10. 16
    228029331" 2.2.2 Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của xí nghiệp xe buýt 10-10. 17
    228029332" 2.2.3. Tình hình lao động và phương tiện của xí nghiệp. 18
    228029333" 2.2.4. Quy mô xưởng sửa chữa của xí nghiệp. 20
    228029334" 2.2.5. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của xí nghiệp. 20
    228029335" 2.2.6. Điều kiện khai thác vận tải của xí nghiệp. 22
    228029336" 2.2.7. Định hướng phát triển của xí nghiệp. 23
    228029337" 2.3. Phân tích chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến buýt 13 Bến xe Kim Mã – Cổ Nhuế (HVCS). 23
    228029338" 2.3.1. Giới thiệu chung về tuyến buýt 13. 23
    228029339" 2.3.2. Tình hình sản xuất kinh doanh trên tuyến. 25
    228029340" 2.3.3. Sự biến động về luồng hành khách trên tuyến. 29
    228029341" 2.3.4. Hiện trạng cơ sở hạ tầng trên tuyến. 34
    228029342" 2.3.5. Tình hình chất lượng phương tiện trên tuyến. 43
    228029343" 2.3.6. Hiện trạng về thông tin hành khách trên tuyến. 44
    228029344" 2.4. Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến. 47
    228029345" 2.4.1. Đánh giá các tiêu chí về không gian. 47
    228029346" 2.4.2. Đánh giá các tiêu chí về thời gian. 48
    228029391" 2.4.3 Tiêu chí về an toàn, tin cậy, thuận tiện. 51
    228029396" 2.4.4. Một số tiêu chí khác. 53
    228029397" CHƯƠNG III: ĐỀ XUẤT CÁC PHƯƠNG ÁN CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH TRÊN TUYẾN XE BUÝT 13. 55
    228029398" 3.1. Những căn xây dựng phương án. 55
    228029399" 3.1.1. Định hướng phát triển VTHKCC bằng xe buýt của Hà Nội đến năm 2010 và đến năm 2020. 55
    228029400" 3.1.2. Căn cứ vào mục tiêu sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp 10 – 10. 59
    228029401" 3.2. Xây dựng và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến buýt 13: Bến xe Kim Mã - Cổ Nhuế (HVCS). 60
    228029402" 3.2.1. Sự cần thiết để đề xuất phương án. 60
    228029403" 3.2.2. Nhóm giải pháp về phương tiện. 60
    228029404" 3.2.3. Nhóm giải pháp về cơ sở hạ tầng. 63
    228029405" 3.2.4. Nhóm giải pháp về cải thiện thông tin hành khách trên tuyến. 67
    228029406" 3.3. Đánh giá các phương án. 69
    228029407" 3.3.1. Phương án về phương tiện. 69
    228029408" 3.3.2. Nhóm giải pháp về cơ sở hạ tầng. 70
    228029409" 3.3.3. Nhóm giải pháp về cải thiện thông tin hành khách trên tuyến. 70
    228029410" 3.4. So sánh lựa chọn phương án. 70
    228029411" KẾT LUẬN 72
    228029412" TÀI LIỆU THAM KHẢO 73
    228029413" PHỤ LỤC 1
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...