Tiểu Luận Đề xuất các giải pháp nhằm phát triền hình ảnh thương hiệu Vascara thông qua các hoạt động truyền th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT ĐỀ TÀI


    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là “Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu Vascara thông qua các hoạt động truyền thông kỹ thuậtluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành Kỹ thuật số”.


    Phần nội dung của báo cáo Cung cấp báo cáo cách ngành thực tập gồm năm chương sau:


    Chương I: bao gồm các vấn đề về tổng quan nghiên cứu đề tài nhằm mục đích, phạm vi và phương pháp nghiên cứu.


    Chương II: sẽ tập trung trình bày các lý thuyết về phát triển thương hiệu thông qua truyền thông kỹ thuật số. Các lý thuyết này bao gồm các khái niệm xung quanh thương hiệu, truyền thông kỹ thuật số và các phương tiện truyền thông mới mẻ này.

    Chương III: bao gồm các cơ sở thực tế về công ty Bình Phạm, gồm những thông tin tổng quát như lịch sửluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành lịch sử hình thành, môi trườngluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành Môi Trường kinh doanhluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu - sách về Kinh Doanh, cơ cấu tổ chức công ty cũng như những đánh giá sơ bộ về hoạt động kinh doanh của công ty qua ba năm gần nhất.

    Chương IV: trình bày về thực trạng áp dụng truyền thông kỹ thuật số vào xây dựngluận văn - báo cáo - tiểu luận chuyên ngành xây dựng thương hiệu Vascara và những hoạt động truyền thông và tiếp thị điện tử nào đang được ban giám đốc công ty Bình Phạm tiến hành để phát triển thương hiệu Vascara.

    Chương V: cũng là chương cuối cùng sẽ đưa ra các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu hoạt động truyền thông số nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu Vascara trong thời gian thực tập tại công ty Bình Phạm của sinh viên, những nhận định về cơ hội, tiềm năng cũng như các thách thức của việc áp dụng truyền thông số vào việc phát triển thương hiệu Vascara.Bên cạnh đó là các giải pháp sử dụng một số lý thuyết đã trình bày ở chương hai để phát triển thương hiệu Vascara bằng truyền thông điện tử.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...