Luận Văn Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu Vascara thông qua các hoạt động truyền th

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM TẮT ĐỀ TÀI


    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là “Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu Vascara thông qua các hoạt động truyền thông kỹ thuật số”.


    Phần nội dung của báo cáo thực tập gồm năm chương sau:


    Chương một bao gồm các vấn đề về tổng quan nghiên cứu đề tài nhằm mục đích, phạm vi và phương pháp nghiên cứu.


    Chương hai sẽ tập trung trình bày các lý thuyết về phát triển thương hiệu thông qua truyền thông kỹ thuật số. Các lý thuyết này bao gồm các khái niệm xung quanh thương hiệu, truyền thông kỹ thuật số và các phương tiện truyền thông mới mẻ này.

    Chương ba bao gồm các cơ sở thực tế về công ty Bình Phạm, gồm những thông tin tổng quát như lịch sử hình thành, môi trường kinh doanh, cơ cấu tổ chức công ty cũng như những đánh giá sơ bộ về hoạt động kinh doanh của công ty qua ba năm gần nhất.

    Chương bốn trình bày về thực trạng áp dụng truyền thông kỹ thuật số vào xây dựng thương hiệu Vascara và những hoạt động truyền thông và tiếp thị điện tử nào đang được ban giám đốc công ty Bình Phạm tiến hành để phát triển thương hiệu Vascara.

    Chương năm cũng là chương cuối cùng sẽ đưa ra các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu hoạt động truyền thông số nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu Vascara trong thời gian thực tập tại công ty Bình Phạm của sinh viên, những nhận định về cơ hội, tiềm năng cũng như các thách thức của việc áp dụng truyền thông số vào việc phát triển thương hiệu Vascara.Bên cạnh đó là các giải pháp sử dụng một số lý thuyết đã trình bày ở chương hai để phát triển thương hiệu Vascara bằng truyền thông điện tử.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...